Tin chuyển nhượng 2/7: Arsenal bị hét giá 60 triệu cho Kounde | Man City hoàn tất thương vụ Savio

VOH - Arsenal sẽ phải trả một cái giá không rẻ nếu muốn sở hữu hậu vệ tuyển Pháp. Man City hoàn tất thủ tục cuối cùng để sở hữu ngôi sao CLB Girona.

* [ESPN] Barcelona hét giá 60 triệu Euro cho Jules Kounde. Ngôi sao hàng phòng ngự tuyển Pháp đang là một trong những cái tên hiếm hoi thi đấu nổi bật trong đội hình Gà trống tại EURO 2024. Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ này tại Barca đang khá bấp bênh, khi đội bóng xứ Catalan cần bán bớt một số ngôi sao để cân bằng tài chính và quỹ lương.

Tuy nhiên, họ cũng không muốn để Kounde ra đi với mức giá quá rẻ. Arsenal là CLB đang quan tâm đến hậu vệ người Pháp, và họ sẽ phải chi ít nhất 60 triệu Euro nếu muốn hoàn tất thương vụ này.

kounde-arsenal
Kounde đang có phong độ tốt tại EURO 2024 - Ảnh: Internet

* [CHÍNH THỨC] Tottenham hoàn tất thương vụ 40 triệu bảng cho sao mai tuổi teen. Gà trống thành London mới đây đã chính thức công bố tân binh Archie Gray, cầu thủ mới chỉ 18 tuổi gia nhập Spurs từ Leed United với bản hợp đồng lên đến 40 triệu bảng.

* [The Telegraph] Anthony Gordon quyết tâm gia nhập Liverpool. Mặc dù vụ đàm phán giữa Newcastle và Liverpool về thương vụ Gordon đã đổ vỡ do không tìm được tiếng nói chung, nhưng việc bị mang ra làm "vật tế thần" để CLB vùng Đông bắc thoát án phạt cân bằng tài chính, đã khiến Gordon quyết tâm ra đi.

Chân chạy cánh người Anh đã thúc giục người đại diện nối lại đàm phán với The Reds, và thậm chí sẵn sàng cắt giảm những điều khoản cá nhân để được cập bến Anfield.

* [Fabrizio Romano] Man City hoàn tất thương vụ Savio. Cầu thủ người Brazil thuộc biên chế CLB Troyes và tỏa sáng tại Girona trong mùa giải 2023-2024 khi được cho mượn tại đây. 

Theo thông tin từ Fabrizo Romano, Man City đã sớm đạt được những thỏa thuận chiêu mộ Savio từ CLB chủ quản, và vừa hoàn tất các thủ tục giấy tờ liên quan đến giấy phép lao động tại anh. Bản hợp đồng này dự kiến sẽ được công bố sau khi Copa America 2024 kết thúc.

man-city-2
Man City chỉ còn chờ ngày chính thức công bố tân binh Savio - Ảnh: Internet

* [CHÍNH THỨC] Alexis Sanchez chia tay Inter Milan. Tuyển thủ quốc gia Chile đã chính thức rời nửa xanh thành Milan sau khi hợp đồng giữa 2 bên hết hạn vào mùa hè năm nay. Inter không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với cựu sao MU và Arsenal.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày