Ngôi sao tuyển Bỉ úp mở thông tin được Arsenal và Liverpool chiêu mộ

VOH - Arsenal được cho là đã nhắm đến Johan Bakayoko như mục tiêu chuyển nhượng mùa hè này, và ngôi sao trẻ của PSV đã lên tiếng về tương lai của mình.

Johan Bakayoko đã thẳng thắn chia sẻ về việc anh sẽ đi hay ở tại PSV trong bối cảnh được cả ArsenalLiverpool liên hệ trong thời gian gần đây. Mùa giải trước, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại đội bóng Hà Lan với thành tích ghi 14 bàn thắng cùng 14 kiến tạo trong 48 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Hinh 2
Johan Bakayoko đã có một mùa giải thành công trong màu áo PSV - Ảnh: Internet

Điều này đã dẫn đến sự quan tâm từ cả Pháo thủ và Lữ đoàn đỏ, theo nguồn tin nội bộ của PSV Eindhoven, Rik Elfrink, thông qua GiveMeSport, Arsenal đã hỏi thăm về khả năng đưa Bakayoko về sân Emirates. Tuy nhiên, được biết cầu thủ chạy cánh này sẽ chỉ đưa ra quyết định về tương lai sau khi kết thúc EURO 2024.

Phát biểu trước thềm trận đấu giữa Bỉ và Pháp, Johan Bakayoko được hỏi về tương lai và nơi anh có thể chơi bóng vào mùa giải tới. Anh trả lời khéo léo: "Tôi không biết liệu mình có rời PSV hay không."

Hinh 1
Johan Bakayoko hiện tại chỉ muốn tập trung vào EURO 2024 thay vì xác định tương lai chọn Arsenal hay Liverpool - Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên Bakayoko lên tiếng về tương lai ở PSV. Vào tháng 5, khi lại được liên hệ với Arsenal, anh đã trả lời tờ Het Belang van Limburg của Hà Lan rằng: "Điều duy nhất tôi có thể nói là mùa giải tới tôi sẽ thi đấu ở một sân cỏ nào đó ở châu Âu."

Bakayoko đã từng thi đấu trên sân Emirates khi anh cùng PSV tham dự Champions League mùa giải trước và để thua Arsenal 4-0 ở vòng bảng. Anh đã thi đấu 66 phút trước đội bóng của Mikel Arteta và cũng góp mặt khi hai đội gặp nhau tại Philips Stadium ba tháng sau đó, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày