Kết quả Copa America 2/7: Pulisic bất lực trước Uruguay | Panama thắng dễ Bolivia

VOH - Đội tuyển Mỹ bị loại tại vòng bảng khi thất thủ trước Uruguay. Panama thắng dễ Bolivia để đi tiếp vào Tứ kết Copa America 2024.

Lượt trận cuối tại bảng C, Copa America đã chính thức khép lại khi 2 đại diện gồm Uruguay và Panama là những đội giành quyền vào chơi tại Tứ kết. 

Ở trận Uruguay gặp tuyển Mỹ, Pulisic cùng các đồng đội mặc dù đã chơi nỗ lực và tạo nhiều cơ hội. Song may mắn không mỉm cười với đội chủ nhà khi các chân sút tuyển Mỹ có ngày thi đấu dưới phong độ. 

ket-qua-copa-america-27-pulisic-bat-luc-truoc-uruguay-panama-thang-de-bolivia 1
Tuyẻn Mỹ bị loại - Ảnh: Internet

Trong khi đó, thầy trò Marcelo Bielsa tiếp tục chứng minh sức mạnh của một trong những ứng cử viên vô địch khi toàn thắng tại vòng bảng. Mathías Olivera theo đó là cầu thủ mang về bàn thắng duy nhất giúp Uruguay hạ Mỹ. 

Tại diễn biến khác, cặp trận giữa tuyển Panama và Bolivia sớm đã được an bài khi Panama cho thấy sức mạnh vượt trội. 

ket-qua-copa-america-27-pulisic-bat-luc-truoc-uruguay-panama-thang-de-bolivia 12
Panama khẳng định sức mạnh - Ảnh: Internet

Đoàn quân HLV Thomas Christiansen dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 và chính thức giành vé đi tiếp vào vòng Tứ kết với ngôi nhì bảng C. 

Tại tứ kết, đội Uruguay gặp đội xếp nhì bảng D (hiện là đội Brazil), trong khi đội Panama gặp đội xếp nhất bảng D (hiện là Colombia), cùng diễn ra ngày (7/7) lần lượt lúc 5 giờ và 8 giờ. Bảng D còn lượt cuối diễn ra ngày (3/7) cùng 8 giờ, trong đó đội Brazil và Colombia gặp nhau để quyết định vị trí nhất nhì bảng.

*Chi tiết kết quả:

  • Mỹ 0-1 Uruguay
  • Panama 3-1 Polivia
Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày