Chelsea bật đèn xanh, duyệt chi gần 200 triệu bảng để mang về 4 ngôi sao

VOH - Thị trường chuyển nhượng hè nóng bỏng đang diễn ra và Chelsea là một trong những đội bóng được nhắc đến nhiều nhất.

Chelsea tiếp tục là cái tên hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Sau khi đã chính thức thoát khỏi nguy cơ bị phạt vì vấn đề cân bằng tài chính, HLV trưởng Enzo Maresca chắc chắn sẽ tìm cách củng cố đội hình mới của mình trong những tuần tới.

Theo Football London đưa tin, Chelsea vẫn được cho là đang liên hệ với một số tên tuổi lớn nhưng hiện tại, vẫn chưa rõ liệu họ có sẵn sàng chi tiền mạnh tay hay không.

Hinh 2
HLV Enzo Maresca sẽ chi đậm mùa Hè này nếu được BLĐ Chelsea cấp 200 triệu Bảng - Ảnh: Internet.

Nếu Chelsea muốn tiếp tục chi đậm trong năm nay, họ có thể buộc phải bán một vài cầu thủ. Conor Gallagher và Trevoh Chalobah đang đối mặt với tương lai không chắc chắn, với bất kỳ thương vụ bán tiềm năng nào cũng được coi là khoản lợi nhuận thuần trên sổ sách.

Bên cạnh những tân binh đã chính thức cập bến Stamford Bridge, Ban lãnh đạo CLB vẫn sẽ mạnh tay chi thêm ít nhất 184 triệu bảng để tăng cường lực lượng, và 4 cái tên dưới đây là ưu tiên hàng đầu của The Blues:

Nico Williams (Athletic Bilbao, La Liga)

Hình 4

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại EURO 2024 trong màu áo ĐT Tây Ban Nha và được cho là mục tiêu của nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh.

Joshua Kimmich (Bayern Munich, Bundesliga)

hinh 5

Kimmich đang phải đối mặt với tương lai ngày càng không chắc chắn tại Bayern Munich, với hợp đồng của cầu thủ người Đức tại Allianz Arena sẽ hết hạn vào 12 tháng tới. 

Kimmich ra sân 28 lần cho Bayern Munich ở Bundesliga mùa giải trước, đóng góp 7 kiến tạo từ vị trí tiền vệ trung tâm và hậu vệ phải. 

Theo Hernandez (AC Milan, Serie A)

Hinh 3

Hậu vệ 26 tuổi này nổi lên như một mục tiêu gây sốc của Chelsea vào cuối tháng trước. Hernandez được cho là phù hợp với hệ thống của huấn luyện viên Maresca.

Hernandez ra sân 32 lần ở giải hạng nhất Italia mùa giải trước, ghi 5 bàn thắng và đóng góp 4 kiến tạo từ vị trí hậu vệ trái. Bất chấp một số kết quả không mấy ấn tượng, cầu thủ người Pháp này đã kiếm được một suất đá chính trong đội hình của Didier Deschamps tại EURO 2024.

Jonathan David (Lille, Ligue 1)

Hinh 1

The Blues đang tìm kiếm một tiền đạo trung tâm khác để cạnh tranh với Nicolas Jackson. Tiền đạo 24 tuổi người Canada được cho là rất muốn rời Lille sau bốn năm gắn bó với đội bóng

Hiện tại, các cuộc đàm phán giữa Chelsea và những người đại diện của các cầu thủ này đang diễn ra. Maresca vẫn đang cân nhắc các lựa chọn trước thềm mùa giải mới.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày