Trụ cột tuyển Pháp bị Real Madrid tiếp cận, Arsenal lập tức có động thái cứng rắn

VOH - Arsenal đang lo ngại trước sự quan tâm đặc biệt của Real Madrid và PSG đến ngôi sao phòng ngự tuyển Pháp trong mùa hè năm nay.

William Saliba nổi lên như một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu dưới màu áo Arsenal. Với màn trình diễn chói sáng tại Ngoại hạng Anh 2023-2024 và hiện tại là EURO 2024, Saliba đã nhanh chóng được đưa vào danh sách mục tiêu hàng đầu của 2 ông lớn là Real Madrid và PSG.

Hinh 1
Trung vệ người Pháp được đôn lên đội một Arsenal ở mùa giải 2022-2023 sau những lần cho mượn tại Saint-Etienne, Nice và Marseille - Ảnh: Internet

Mùa giải trước, Saliba trở thành cầu thủ đầu tiên của Arsenal thi đấu trọn vẹn cả mùa giải (3.420 phút) ở kỷ nguyên Ngoại hạng Anh, đồng thời giúp đội bóng Bắc London giành vị trí Á quân thứ hai liên tiếp.

Sự ăn ý tuyệt vời giữa Saliba và Gabriel Magalhaes còn giúp "Pháo thủ" sở hữu hàng thủ xuất sắc nhất tại Ngoại hạng Anh khi chỉ để thua 29 bàn thắng sau 38 trận đấu, thủng lưới ít nhất trong 20 đội bóng.

Theo nguồn tin từ Caught Offside, mùa Hè này, Real Madrid và PSG đang sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị chất lượng để thuyết phục Arsenal nhả cầu thủ quan trọng nhất hiện tại.

Hinh 2
Saliba đang thi đấu cực hay trong màu áo tuyển Pháp tại EURO 2024 - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo One Sports, Arsenal sẽ từ chối mọi lời đề nghị dành cho hậu vệ người Pháp, người đã ký hợp đồng mới có thời hạn bốn năm với Pháo thủ vào mùa hè năm ngoái. Đặc biệt, HLV Arteta biết được tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của Saliba đối với đội chủ sân Emirates là lớn đến thế nào.

Vì vậy, việc Real Madrid và PSG có được chữ ký của ngôi sao phòng ngự tuyển Pháp hiện tại là điều không hề đơn giản.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày