Chờ...

Cầu thủ Arsenal hưởng lợi nhờ chấn thương của Timber

VOH - Arsenal không đăng ký hậu vệ Kieran Tierney cho trận đấu với Nottingham Forest. Tuy nhiên, tình hình có thể khác vì Pháo thủ đang thiếu hụt nhân sự ở vị trí biên trái.

Phút thứ 48 của trận đấu giữa Arsenal và Nottingham Forest, Pháo thủ bất ngờ gặp vận xui về lực lượng.

Hậu vệ Jurrien Timber bất ngờ bị chấn thương dù không có cầu thủ nào va chạm với anh. Cầu thủ người Hà Lan đã bị đau và phải nhờ các bác sĩ chăm sóc từ cuối hiệp 1. 

Chấn thương của hậu vệ 22 tuổi thật sự là một đòn đánh mạnh vào đội hình của Arsenal. Hiện tại Pháo thủ chỉ còn Kieran Tierney - người đang có tương lai không rõ ràng - thi đấu ở biên trái, trong khi Oleksandr Zinchenko vẫn chưa chính thức trở lại.

Timber gặp chấn thương trong trận Arsenal vs Nottingham Forest
Timber gặp chấn thương trong trận Arsenal vs Nottingham Forest

Tierney không có tên trong đội hình Arsenal đối đầu với Forest được biết là vì lý do chiến thuật. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự có thể đến từ việc tuyển thủ Scotland được đồn đoán rời khỏi đội bóng Bắc London.

Theo Football Scotland, Tierney phù hợp để góp mặt trong đội hình ra sân của Arsenal đối đầu với Forest nếu Arteta muốn, nhưng thay vào đó anh đã bị loại hoàn toàn khỏi danh sách thi đấu tại Emirates.

Tierney không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal
Tierney không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal

Cầu thủ 26 tuổi nhận được sự quan tâm từ Celtic bên cạnh những Newcastle, Real Sociedad và Aston Villa. Trước trận Forest thì khả năng anh rời đi là rất cao.

Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, việc Arsenal không còn hậu vệ trái đích thực nào ở hiện tại có thể khiến tương lai của Tierney rẽ theo một hướng khác.

Về Timber, cầu thủ người Hà Lan sẽ được kiểm tra y tế vào ngày mai (14/8) để xác định mức độ nghiêm trọng chấn thương đầu gối của anh. Trong trường hợp xấu nhất, cựu cầu thủ Ajax sẽ phải nghỉ vài tháng. Tierney hoàn toàn có thể ở lại Pháo thủ vì điều này.