Chờ...

Todd Boehly tâm đắc 1 cái tên cho ghế nóng ở Chelsea, Pochettino coi chừng bị "trảm" bất thình lình

VOH - Chiến lược gia người Argentina không được đảm bảo tương lai khi chủ tịch Todd Boehly dành sự ngưỡng mộ cho thuyền trưởng Feyenoord.

Các báo cáo từ Football Oranje tiết lộ, chủ tịch Todd Boehly từng dùng chuyên cơ riêng để đón Arne Slot và thuyết phục ông dẫn dắt Chelsea. Lúc bấy giờ, đội chủ sân Stamford Bridge chưa có bất kỳ liên hệ nào với Mauricio Pochettino.

Todd Boehly tâm đắc 1 cái tên cho ghế nóng ở Chelsea, Pochettino coi chừng bị "trảm" bất thình lình 1
Arnet Slot có triết lý phóng khoáng, tấn công đẹp mắt. Ảnh: Internet

Ngoài Chelsea, Tottenham Hotspur cũng nỗ lực chèo kéo Arne Slot. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan quyết định từ chối cả 2 đội bóng thành London. Trước khi được nhiều CLB lớn để mắt, Arne Slot giúp Feyenoord giành chức vô địch Hà Lan mùa giải 2022/23.

Trong trường hợp Mauricio Pochettino không cải thiện thành tích tại Chelsea, chủ tịch Todd Boehly sẽ thêm một lần nữa liên hệ Arne Slot. Đây là tín hiệu cho thấy tương lai của nhà cầm quân 51 tuổi không được đảm bảo.

Trải qua 14 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, Chelsea chỉ bỏ túi 19 điểm, tạm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Mauricio Pochettino gặp nhiều áp lực khi The Blues không phải thi đấu tại cúp châu Âu mùa này.

Todd Boehly tâm đắc 1 cái tên cho ghế nóng ở Chelsea, Pochettino coi chừng bị "trảm" bất thình lình 2
Mauricio Pochettino vẫn gặp nhiều trở ngại tại Chelsea. Ảnh: Internet

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Chelsea mang về hàng loạt ngôi sao để giúp Mauricio Pochettino xây dựng đội hình ưng ý. Có thể kể đến Nicolas Jackson, Christopher Nkunku hay Romeo Lavia. 

Tuy nhiên, các trụ cột Chelsea đều không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Riêng Christopher Nkunku và Romeo Lavia chưa ra sân bất kỳ trận đấu chính thức nào vì chấn thương.