Chờ...

Tottenham đưa cựu sao MU trở lại Ngoại hạng Anh

VOH - Đội bóng thành London được cho là đang có mong muốn đưa cựu cầu thủ MU trở về Ngoại hạng Anh sau thời gian chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Tottenham đang theo dõi sát sao tiền đạo cánh Wilfried Zaha của Galatasaray, người từng khoác áo MU được đồn đoán sẽ trở lại Ngoại hạng Anh ngay trong mùa hè này.

MU
Wilfried Zaha được Tottenham quan tâm - Ảnh: Internet

Mùa hè này, Tottenham đã có một kỳ chuyển nhượng thành công với các bản hợp đồng như Archie Gray, Lucas Bergvall, Min-hyeok Yang và mới nhất là Dominic Solanke với mức phí kỷ lục câu lạc bộ 65 triệu bảng.

Tuy nhiên, HLV Ange Postecoglou vẫn muốn tăng cường thêm sức sáng tạo cho đội hình và đang nhắm đến Eberechi Eze của Crystal Palace. Dù vậy, Man City cũng đang cạnh tranh quyết liệt cho chữ ký của tuyển thủ Anh này.

Một mục tiêu thay thế khác là Zaha, người đang được nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh quan tâm. Sau khi rời Crystal Palace gia nhập Galatasaray mùa hè năm ngoái, cầu thủ 31 tuổi này đang có ý định trở lại giải đấu số một nước Anh.

MU
Zaha từng có thời gian thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Crystal Palace - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ HITC, Tottenham là một trong những đội bóng được thông báo về khả năng chuyển nhượng của Zaha. Mặc dù có một mùa giải ra mắt khá tốt tại Thổ Nhĩ Kỳ với 9 bàn thắng và 3 kiến tạo, Zaha được cho là vẫn muốn quay trở lại thi đấu đỉnh cao ở "Xứ sở sương mù".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.