Chờ...

Trung vệ Barca xoạc Kai Havertz ngã sõng soài, phản ứng tức giận khiến trọng tài giật mình

VOH - Trong một tình huống xoạc bóng quyết liệt khiến Kai Havertz ngã ra sân, cầu thủ Barca đã không giữ được bình tĩnh trước hành động từ phía trọng tài.

Sau thất bại trước MU, Arsenal của HLV Mikel Arteta tiếp tục đụng độ với một đối thủ lớn khác đến từ La Liga - Barca. Đây được coi là cuộc đối đầu quan trọng để “Pháo thủ” đo lường sức mạnh của mình trước thềm mùa giải C1 khởi tranh. 

Trái ngược với tính chất của một trận đấu giao hữu, cả 2 đội đều chơi quyết liệt và không nhượng bộ đối phương trong từng pha bóng. Cụ thể, phút 37 trong một tình huống rê dắt bên hành lang cánh trái, tiền đạo Kai Havertz đã bị trung vệ Ronald Araujo xoạc bóng quyết liệt. 

Trung vệ bên phía Barca liên tục vào bóng quyết liệt với cầu thủ Arsenal - Ảnh: Internet
Trung vệ bên phía Barca liên tục vào bóng quyết liệt với cầu thủ Arsenal - Ảnh: Internet

Trọng tài ngay lập tức cắt còi trận đấu, tuy nhiên số 4 bên phía Barca tỏ ra bực tức và có hành động sút thẳng trái bóng lên khán đài khiến “vị vua áo đen” giật mình trong chốc lát. Ronald Araujo ngay sau đó cũng đã phải nhận một thẻ vàng vì hành vi trên. 

Chưa dừng lại ở đó, các cầu thủ Arsenal liên tục vây lấy trọng tài chính và yêu cầu ông phải rút tấm thẻ đỏ với Ronald Araujo. Bởi lẽ, không nên có những tình huống vào bóng quá quyết liệt như vậy, đặc biệt khi đây chỉ là một trận giao hữu. 

Pha bóng gây tranh cãi hiệp 1 - Ảnh: Internet
Pha bóng gây tranh cãi hiệp 1 - Ảnh: Internet

Kết thúc hiệp 1, Arsenal và Barca đang có tỷ số hòa 2-2. CĐV kỳ vọng sang đến hiệp 2, những diễn biến tiếp theo sẽ còn hấp dẫn, kịch tính hơn nữa khi sức nóng trên sân vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút.  

*Tình huống Ronald Araujo vào bóng với Kai Havertz: