Chờ...

Vận đen đeo bám Chelsea, 3 trận mất 3 cầu thủ vì chấn thương

VOH - HLV Mauricio Pochettino đang đối mặt với cơn đau đầu khi các trụ cột Chelsea liên tiếp gặp vấn đề.

Hành quân đến sân West Ham United, Chelsea gặp nhiều trở ngại khi để The Hammers dẫn trước. Tuy nhiên, pha độc diễn của Carney Chukwuemeka đã giúp CLB Tây London gỡ hòa 1-1 ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Dù vậy, HLV Mauricio Pochettino đã nhận tin cực xấu từ chính Carney Chukwuemeka. Dù không va chạm với ai, cựu cầu thủ Aston Villa vẫn nằm sân với vẻ mặt đau đớn và phải nhờ các bác sĩ dìu khỏi sân.

Vận đen đeo bám Chelsea, 3 trận mất 3 cầu thủ vì chấn thương 1
Hình ảnh không CĐV nào muốn chứng kiến vào lúc này. Ảnh: Internet

Những dấu hiệu cho thấy Carney Chukwuemeka gặp chấn thương đầu gối. Vận đen vẫn chưa thôi đeo bám Chelsea. Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp, The Blues mất người vì những chấn thương khác nhau.

Ở trận giao hữu gặp Borussia Dortmund, Christopher Nkunku cũng bị đau và được dự đoán phải bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2023/24. Đến trận ra quân đấu Liverpool, Reece James chỉ thi đấu 76 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Malo Gusto.

Tính đến thời điểm này, Chelsea ghi nhận 7 trường hợp dính chấn thương gồm Christopher Nkunku, Armando Broja, Wesley Fofana, Trevoh Chalobah, Reece James, Benoit Badiashile và Carney Chukwuemeka.

HLV Mauricio Pochettino có thể đau đầu khi Carney Chukwuemeka dính chấn thương. Bởi lẽ, chiến lược gia người Argentina không còn quá nhiều sự lựa chọn cho vai trò hộ công.