Chờ...

Vắng mặt đề cử Quả bóng vàng 2023, Ronaldo thừa nhận sự thật phũ phàng về Messi

VOH - Trong buổi phỏng vấn gần đây, Crisitiano Ronaldo đã bất ngờ nhắc về người đồng nghiệp Lionel Messi.

Mới đây nhât, France Football công bố danh sách 30 cầu thủ lọt top đề cử danh hiệu Quả bóng Vàng 2023. Theo đó, trong số này không có tên của Cristiano Ronaldo, đây cũng là lần đầu tiên sau 20 năm (2003) CR7 vắng bóng tại giải thưởng danh giá này. 

Ronaldo có lần đầu tiên sau 20 năm vắng mặt tại danh sách ứng cử viên cho Quả bóng vàng - Ảnh: Internet
Ronaldo có lần đầu tiên sau 20 năm vắng mặt tại danh sách ứng cử viên cho Quả bóng vàng - Ảnh: Internet

Trong khi đó, đối thủ số 1 xuyên suốt sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha là Lionel Messi lại đang đứng trước cơ hội có lần thứ 8 giành lấy Quả bóng vàng. Bởi lẽ, chân sút đang thuộc biên chế Inter Miami đã xuất sắc vô địch World Cup cùng Argentina. 

Trong buổi họp báo trước trận ĐT Bồ Đào Nha gặp ĐT Slovakia, thuộc vòng loại EURO 2024, sau khi nhận được câu hỏi về cuộc cạnh tranh danh hiệu với Lionel Messi. Tiền đạo 38 tuổi đã thừa nhận một điều về người đồng nghiệp. 

“Cuộc so tài này thật tuyệt vời. Nó làm khán giả thích thú. Tuy nhiên, nó đã kết thúc rồi. Nếu bạn yêu Cristiano Ronaldo, bạn không nhất thiết phải ghét Lionel Messi. Cả 2 chúng tôi đều đã thay đổi lịch sử bóng đá thế giới”.

CR7 thừa nhận cuộc cạnh tranh giữa anh và Messi đã kết thúc - Ảnh: Internet
CR7 thừa nhận cuộc cạnh tranh giữa anh và Messi đã kết thúc - Ảnh: Internet

“Chúng tôi đã đứng chung sân khấu trong suốt 15 năm qua nên giữa 2 người có sự tôn trọng lẫn nhau. Tôi không nói chúng tôi là bạn bè. Tôi chưa từng nói chuyện với Messi nhưng dành sự tôn trọng đến anh ấy”, Ronaldo chia sẻ. 

Có thể thấy, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không còn quan tâm đến việc cạnh tranh danh hiệu với Lionel Messi. Tất cả những gì CR7 mong muốn ở thời điểm hiện tại là được tận hưởng niềm vui khi chơi bóng.