Chờ...

VIDEO: Hành động đáng xấu hổ của 2 người đồng đội với Cole Palmer

VOH - Cả Nicolas Jackson và Noni Madueke đã có hành động thiếu chuẩn mực với Cole Palmer khiến nội bộ Chelsea rạn nứt.

Tình huống diễn ra ở phút 61 trong trận Chelsea tiếp đón Everton. The Blues lúc này hiện đang dẫn trước đội khách 4-0 và Noni Madueke đem về 1 quả phạt đền sau nỗ lực đi bóng bị truy cản trái phép. 

Mọi chuyện không có gì căng thẳng cho đến khi Noni Madueke và Nicolas Jackson tranh sau sút đá phạt đền. Tuy nhiên, Cole Palmer đã tiến đến giành đoạt lại trái bóng về phía mình. 

Tiền vệ người Anh còn có hành động đẩy mạnh Nicolas Jackson. Cả 2 tranh cãi trên sân và chỉ dừng khi Conor Gallagher yêu cầu dừng lại. 

Cole Palmer ngay sau đó ghi bàn thắng thứ 4 của mình trong trận đấu. Tuy nhiên, Nicolas Jackson vẫn cảm thấy không vui khi máy quay cho thấy biểu cảm anh tỏ vẻ tức tối. 

HLV Pochettino bực tức vì tình huống trên - Ảnh: TNT Sports
HLV Pochettino bực tức vì tình huống trên - Ảnh: TNT Sports 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pochettino cũng bày tỏ sự không hài lòng về Nicolas Jackson và Noni Madueke. 

“Họ đều biết Cole Palmer là người thực hiện penalty chính của cả đội. Tôi đã nói với họ đây là lần cuối và không được phép tái diễn hành vi này trên sân”. 

Cole Palmer cũng giải thích về tình huống này sau trận: “Tôi là người được trao trọng trách thực hiện những quả phạt đền. Đã có những tranh cãi nhưng mọi chuyện chỉ nên dừng lại ở đó”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.