Chờ...

Vincent Kompany nhắm cầu thủ bị Arsenal thanh lý

VOH - Arsenal sẽ chia tay Albert Sambi Lokonga sau mùa giải 2022/23. Ngay lập tức, Burnley đã nhập cuộc để chèo kéo tiền vệ người Bỉ.

Nguồn tin từ The Sun cho biết, Burnley đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Albert Sambi Lokonga. Mùa giải năm nay, anh thi đấu cho Crystal Palace dưới dạng cho mượn. Đáng chú ý, tiền vệ 23 tuổi là học trò cũ của HLV Vincent Kompany tại Anderlecht.

Mùa Hè 2021, Albert Sambi Lokonga được Arsenal mang về với mức phí 17 triệu Euro. Tuy nhiên, thời gian cầu thủ người Bỉ ra sân là không nhiều. Anh mới chỉ xuất hiện 39 lần tính trên mọi đấu trường và nằm trong diện sắp bị thanh lý.

lokonga
Lokonga có thể rời Arsenal chỉ sau 2 năm gắn bó. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, HLV Vincent Kompany nhập cuộc để chèo kéo Albert Sambi Lokonga. Chiến lược gia người Bỉ tin rằng, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ trở thành nòng cốt của Burnley. Ông cũng tự tin sẽ giúp cho Albert Sambi Lokonga lấy lại phong độ.

Mùa giải năm nay, Burnley thi đấu thăng hoa tại Championship và giành chức vô địch với 101 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Sheffield United đến 10 điểm. Để chuẩn bị cho Ngoại hạng Anh mùa sau, đội chủ sân Turf Moor tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng.

Trong khi đó, Arsenal sẽ thanh lý thêm nhiều cái tên bên cạnh Albert Sambi Lokonga. Có thể kể đến trường hợp của Granit Xhaka, Emile Smith Rowe, Nuno Tavares, Cedric Soares hay Folarin Balogun, tiển đạo đang chơi tại Reims dưới dạng cho mượn.