Chờ...

Bản tin Arsenal 17/5: Arteta chốt 5 vị trí cần bổ sung | Ấn định ngày Saliba trở lại

VOH - HLV Mikel Arteta tin rằng Arsenal cần mang về thêm 5 cầu thủ mới để gia cố đội hình. William Saliba bắt đầu hồi phục từ đầu tháng Bảy và chuẩn bị cho mùa giải 2023/24.

Folarin Balogun chọn thi đấu cho ĐT Mỹ

Trên trang chủ, ĐTQG Mỹ vui mừng thông báo sự xuất hiện của Folarin Balogun. Cầu thủ sinh năm 2001 đang thuộc biên chế Arsenal, đồng thời khoác áo Reims dưới dạng cho mượn. Đáng chú ý, Folarin Balogun sinh ra tại New York nhưng sang Anh thi đấu và phát triển sự nghiệp từ khi còn trẻ.

Bản tin Arsenal 17/5: Arteta chốt 5 vị trí cần bổ sung | Ấn định ngày Saliba trở lại 1
Balogun chọn ĐT Mỹ thay vì ĐT Anh. Ảnh: Internet

Thậm chí, Folarin Balogun đã ra sân cho các đội U17, U18 và U21 Anh. Dù vậy, cuối cùng anh lựa chọn khoác áo ĐTQG Mỹ để được ra sân thường xuyên. Kết thúc mùa giải 2022/23, Folarin Balogun có khả năng cao phải rời Arsenal vì không được HLV Mikel Arteta trọng dụng.

Ấn định ngày William Saliba trở lại

Theo RMC Sport, William Saliba chỉ bắt đầu tập luyện trở lại vào cuối tháng Sáu hoặc đầu tháng Bảy. Đó là thời điểm Arsenal hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2023/24. Sau chấn thương lưng gặp phải ở trận thua Sporting Lisbon, William Saliba được xác nhận phải nghỉ hết mùa.

Bản tin Arsenal 17/5: Arteta chốt 5 vị trí cần bổ sung | Ấn định ngày Saliba trở lại 2
Saliba dính chấn thương ở giai đoạn nhạy cảm. Ảnh: Internet

Việc cầu thủ người Pháp nghỉ thi đấu dài hạn khiến hàng phòng ngự Arsenal chao đảo. HLV Mikel Arteta sử dụng Rob Holding và Jakub Kiwior thay thế nhưng không mang lại hiệu quả. Cuối cùng, “Pháo thủ” thi đấu sa sút, qua đó bị Man City bỏ đến 4 điểm trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

HLV Mikel Arteta chốt 5 vị trí cần bổ sung

Foot Mercato cho biết, phiên chợ Hè 2023 hứa hẹn sẽ sôi động với đội chủ sân Emirates. Nhằm chuẩn bị cho hành trình trở lại cúp C1, HLV Mikel Arteta đã lên kế hoạch mang về 5 vị trí mới bao gồm hậu vệ phải, trung vệ, tiền vệ trung tâm, tiền đạo cánh và trung phong.

Bản tin Arsenal 17/5: Arteta chốt 5 vị trí cần bổ sung | Ấn định ngày Saliba trở lại 3
HLV Arteta quyết đưa Arsenal trở lại vị thế của một ông lớn. Ảnh: Internet

Tiền vệ đang là ưu tiên của Arsenal khi CLB Bắc London dành sự quan tâm cho Declan Rice. Trong khi đó, Wilfried Zaha bất ngờ được liên kết với đội chủ sân Emirates. Cựu cầu thủ MU vừa từ chối gia hạn với Crystal Palace để hy vọng được chơi bóng tại cúp C1 mùa giải năm sau.