Chờ...

"Vuốt râu hùm", MU tham vọng chiếm hữu thần đồng tuyển Thổ Nhĩ Kỳ từ Real Madrid

VOH - Dwight Yorke, cựu cầu thủ MU kêu gọi đội bóng cũ chiêu mộ tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ người đang tỏa sáng rực rỡ tại EURO 2024.

Arda Guler là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng được các đội bóng để mắt đến trước thềm EURO 2024, và cho đến nay, cầu thủ khoác áo Real Madrid đã chứng minh chính xác lý do tại sao.

Hinh 2
Arda Guler tỏa sáng với một siêu phẩm tại EURO 2024 - Ảnh: Internet

Ngôi sao 19 tuổi thi đấu xuất sắc trong trận ra quân của Thổ Nhĩ Kỳ gặp Georgia, khi ghi bàn thắng siêu phẩm ấn định chiến thắng 3-1. Nhưng đáng tiếc trong trận đấu gặp huyền thoại Real Madrid khác là Ronaldo, Guler lại bị xếp dự bị và chỉ được vào sân trong 20 phút cuối trong trận thua Bồ Đào Nha 0-3.

Ở La Liga, dù chỉ ra sân vỏn vẹn 10 trận đấu nhưng cầu thủ 19 tuổi vẫn ghi được 6 bàn thắng, trung bình cứ 63 phút lại ghi một bàn. Tuy nhiên thời gian thi đấu của Guler sẽ không còn quá nhiều, đặc biệt là sau khi Los Blancos chiêu mộ thành công Kylian Mbappe.

Do đó theo tờ Metro đưa tin, Guler được cho là sẽ rời khỏi đội bóng khổng lồ của Tây Ban Nha và cựu huyền thoại của "Quỷ đỏ", Yorke hy vọng Guler có thể đến Old Trafford.

Hinh 3
Dwight Yorke thuyết phục MU mua Arda Guler - Ảnh: Internet

"Arda Guler đã được nhắc đến như một thần đồng trong vài năm nay, và anh ấy đã chứng tỏ mình có phẩm chất đặc biệt khi ghi bàn thắng tuyệt vời cho Thổ Nhĩ Kỳ", cựu tiền đạo này nói với Crypto Sports.

"Chúng ta đã thấy những cầu thủ như Kevin De Bruyne và Mohamed Salah rời bỏ một đội bóng lớn như Chelsea và điều đó đã có lợi cho sự nghiệp của họ. Ai dám chắc Guler rời Real Madrid để gia nhập MU sẽ không phải là một trường hợp tương tự?"

"Guler cần một cơ hội để ra sân thường xuyên, người vốn có tiềm năng để trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi hoàn toàn ủng hộ việc MU ký hợp đồng với anh ấy."

Hinh 1
Tài năng 19 tuổi của Real Madrid đã có mùa giải đầu tiên thành công - Ảnh: Internet

Guler chỉ mới gia nhập Real Madrid từ Fenerbahce vào mùa hè năm ngoái với giá khoảng 17 triệu bảng Anh, mặc dù ra sân hạn chế, anh vẫn kết thúc mùa giải với tư cách là nhà vô địch La Liga, Champions League và Siêu cúp Tây Ban Nha. Sao mai Thổ Nhĩ Kỳ được xem là thương vụ đầu tư cho tương lai của Chủ tịch Perez, và Real Madrid không có ý định bán cầu thủ này với bất kỳ giá nào.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày