Chờ...

XÁC NHẬN! Rashford cam kết tương lai lâu dài tại MU

VOH - Marcus Rashford khẳng định bản thân không muốn rời MU và đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Rashford đã trải qua mùa giải khó khăn cùng MU. Sao tuyển Anh chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng và đi cùng với đó là một chuỗi phong độ nghèo nàn khiến CĐV chạm đáy thất vọng. 

Không chỉ sa sút trên sân, lối sống thiếu kỷ luật của Rashford cũng khiến cầu thủ này trở thành cái gai trong mắt Ban huấn luyện. Được biết, số 10 MU từng bị bắt gặp ra ngoài tiệc tùng sau thất bại trước Man City. 

xac-nhan-rashford-cam-ket-tuong-lai-lau-dai-tai-mu1
Rashford nhận nhiều chỉ trích ở mùa trước - Ảnh: Internet

Tiền đạo sinh năm 1997 viện lý do nghỉ tập vì ốm, nhưng lại xuất hiện ở một hộp đêm khiến CĐV không khỏi phần phẫn nộ. Hệ quả cho hành động này khiến Rashford nhận án phạt kỷ luật từ CLB chủ quản. 

Điều này khiến mối quan hệ giữa đôi bên diễn ra căng thẳng. Không ít người tin rằng tương lai của Rashford đã chấm hết tại MU. 

xac-nhan-rashford-cam-ket-tuong-lai-lau-dai-tai-mu12
Rashford không muốn rời MU - Ảnh: Internet

Song với việc Erik ten Hag tiếp tục còn tại vị ở "Quỷ đỏ", cơ hội dành cho Rashford đang hiện hữu trước mắt. Cựu HLV Ajax đánh giá cao Rashford và muốn giúp tiền đạo người Anh lấy lại phong độ. 

Theo The Sun, Rashford hiện không có ý định rời MU trong mùa hè này. Tiền đạo 26 tuổi yêu đội chủ sân Old Trafford và đang đóng kín MXH để tập trung cho việc tập luyện nhằm lấy lại phong độ trước thềm mùa giải mới khởi tranh. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày