Chờ...

XÁC NHẬN: Man City đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ 50 triệu

VOH - Sau các thương vụ Mateo Kovacic, Josko Gvardiol và Jeremy Doku, Man City chuẩn bị hoàn tất chữ ký thứ 4 trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 mang tên Matheus Nunes.

Trước khi tiếp cận Matheus Nunes, Man City từng dành sự quan tâm cho cả Dani Olmo lẫn Lucas Paqueta. Nhận thấy tình hình không khả quan, nửa xanh thành Manchester quyết định chuyển hướng sang ngôi sao đang chơi cho Wolves.

Tin chuyển nhượng Man City - Matheus Nunes

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Matheus Nunes và Man City đã thống nhất điều khoản cá nhân. Giờ đây, nửa xanh thành Manchester chuẩn bị gửi đề nghị hơn 50 triệu Euro để thuyết phục Wolves nhả người.

XÁC NHẬN: Man City đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ 50 triệu 1
Matheus Nunes đồng ý gia nhập Man City. Ảnh: Internet

Ban huấn luyện Wolves rất muốn Matheus Nunes ở lại khi CLB đã chia tay trụ cột Ruben Neves. Mặt khác, cầu thủ người Bồ Đào Nha mới chỉ chuyển đến sân Molineux hồi kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Tuy nhiên, Man City có thể lợi dụng tình hình tài chính bất ổn của Wolves để ký hợp đồng với Matheus Nunes. Do cần nguồn vốn để duy trì hoạt động, Wolves quyết định bán đứt Ruben Neves cho Al Hilal.

Với Man City, đội chủ sân Etihad đang hoạt động tương đối hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng. The Citizens đã có 2 bản hợp đồng mới mang tên Mateo Kovacic và Josko Gvardiol.

Theo The Athletic, Man City chuẩn bị chiêu mộ thành công Jeremy Doku với mức phí 65 triệu Euro. Cầu thủ người Bỉ đã đáp chuyến bay đến Anh để tiến hành kiểm tra y tế và chuẩn bị ra mắt CLB mới.