Chờ...

XONG! Tương lai Romelu Lukaku tại Chelsea chính thức có câu trả lời

VOH - Theo nhiều nguồn tin, sau cuộc trò chuyện với HLV Mauricio Pochettino, tương lai của tiền đạo Romelu Lukaku tại Chelsea đã được giải đáp.

Cách đây ít ngày, nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ HLV Pochettino đã có cuộc trò chuyện với tiền đạo Romelu Lukaku với mục đích đưa ngôi sao này trở lại đội 1 Chelsea. Bởi lẽ, The Blues đang thiếu hụt nhân sự nơi hàng công. 

Lukaku sẽ rời Chelsea - Ảnh: Internet
Lukaku sẽ rời Chelsea - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, cuộc nói chuyện giữa đôi bên vẫn không có gì tiến triển khi cầu thủ 30 tuổi vẫn kiên quyết tìm cách rời CLB thành London. Do đó, Chelsea đang tìm cách thu về khoản tiền cao nhất cho cầu thủ này. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Romelu Lukaku 

Nguồn tin từ nhà báo uy tín David Ornstein cho biết thêm, trong trường hợp không thể đẩy Romelu Lukaku rời đi tại phiên chợ hè năm nay. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để anh ra đi theo dạng cho mượn. 

Cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ rời đi bằng bản hợp đồng cho mượn - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ rời đi bằng bản hợp đồng cho mượn - Ảnh: Internet

Theo tờ Telegraph, Chelsea hiện đang chào mời Romelu Lukaku đến với CLB AS Roma. Tại đây, cầu thủ 30 tuổi sẽ có cơ hội tái ngộ thầy cũ Jose Mourinho (người từng dẫn dắt anh tại The Blues và MU). 

Trước đó, The Blues đã nhận nhiều lời đề nghị từ Inter Milan, Juventus và một số CLB tại Ả Rập Saudi. Tuy nhiên, tất cả đều không đạt được tiếng nói chung trên bàn đàm phán, trong đó chính Romelu Lukaku cũng góp phần khiến việc anh ra đi trở nên khó khăn khi có hành động “đâm sau lưng” nửa xanh thành Milan. 

Bên cạnh đó, với việc không thể thuyết phục Romelu Lukaku trở lại đội 1. Ban lãnh đạo Chelsea hiểu rõ CLB cần có thêm những sự bổ sung chất lượng nơi hàng công bởi 1 mình Nicolas Jackson là chưa đủ để gánh vác hàng công CLB phía Tây London.