Chờ...

9 chiến sĩ giải cứu người đàn ông té úp mặt xuống ruộng trong đêm tối

VOH - Nhận được tin báo có người bị té xuống ruộng, ngay lập tức 9 chiến sĩ của Tiểu đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu (Phòng CSCĐ Công an tỉnh Lạng Sơn) đã khẩn trương đến hiện trường.

Vào khoảng 20 giờ tối 6/7, trong khi các cán bộ cảnh sát Tiểu đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu, phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Lạng Sơn đang làm nhiệm vụ tuần tra, canh gác bảo vệ mục tiêu Trụ sở Trung tâm chỉ huy Công an tỉnh (thôn Khòn Khuyên, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn) thì nhận được tin báo của người dân về việc có người bị té xuống ruộng bên ngoài khu vực mục tiêu.

Lực lượng gồm chiến sĩ Lý Tuấn Đạt, Đinh Tiến Dũng, Đinh Văn Tiến, Chu Văn Thập, Lành Văn Minh, Nông Ngọc Vũ, Hoàng Hữu Lập, Hoàng Đình Dương, Lê Văn Toán đã khẩn trương đến hiện trường vụ việc ngay sau đó.

nga-xuong-ruong-080724
Các chiến sĩ Tiểu đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu (Phòng CSCĐ Công an tỉnh Lạng Sơn) cứu nạn một người đàn ông 52 tuổi bị ngã xuống ruộng trong đêm tối.

Sau khoảng 10 phút sử dụng đèn pin tìm kiếm, các chiến sĩ phát hiện nạn nhân trong tình trạng nằm co úp mặt lẫn dưới đám ruộng lúa sâu khoảng 4 mét so với mặt đường cùng chiếc xe đạp.

Các chiến sĩ đã cùng hợp sức khiêng ông lên và đưa ông đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Do được đưa đi cấp cứu kịp thời, hiện sức khỏe người bị nạn cơ bản đã ổn định.

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Vi Văn Văn (sinh 1972, trú tại Kéo Khoác, Yên Trạch, Cao Lộc, Lạng Sơn).