Chờ...

An Giang: Hai căn nhà bốc cháy, một người bị tai biến tử vong

(VOH) - Ngọn lửa nhanh chóng thiêu rụi hai căn nhà liền kề. Một người đàn ông bị tai biến không đi đứng được đã tử vong.

Chiều 6/3, tại tổ 8, khóm An Hưng, thị trấn An Phú, huyện An Phú, tỉnh An Giang xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 1 người tử vong.

Ngọn lửa xuất phát từ căn nhà của ông Nguyễn Văn Sơn (sinh năm 1965). Người dân trong khu vực hốt hoảng vì ông Sơn là người bị tai biến, ở nhà một mình, ông không tự đi đứng được, nên vội cùng nhau dập lửa nhưng bất thành. 

Lửa sau đó cháy sang căn nhà cạnh bên của bà Lâm Thị Lang (sinh năm 1966).

An Giang: Hai căn nhà bốc cháy, một người bị tai biến tử vong 1
Hiện trường sau vụ cháy. Ảnh: AGO

Sau khi nhận được tin báo cháy, Công an huyện An Phú và Ban Chỉ đạo Phòng cháy chữa cháy thị trấn An Phú đã khẩn trương huy động các lực lượng và người dân xung quanh khu vực cháy tham gia ứng cứu.

Khoảng 20 phút sau, ngọn lửa được khống chế nhưng đã thiêu rụi hai căn nhà. Ông Nguyễn Văn Sơn đã bị tử vong trong vụ cháy.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định trước thời điểm xảy ra cháy, bà Nguyễn Thị S. (sinh năm 1958) là chị ruột của ông Sơn có đốt nhang muỗi, đặt gần chỗ ông Sơn đang nằm để ông không bị muỗi đốt.

Ông Sơn bị bệnh tai biến từ năm 2019 và được bà S. chăm sóc hàng ngày.  Chính quyền thị trấn An Phú đã hỗ trợ, chia sẻ ban đầu cho các gia đình và lo hậu sự cho nạn nhân.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được Công an huyện An Phú, tỉnh An Giang điều tra, làm rõ.