Chờ...

Bạc Liêu: Làm rõ vụ việc nhân viên y tế tự tử tại phòng khám

VOH - Một nhân viên y tế tại huyện Phước Long, Bạc Liêu đã uống thuốc tự tử tại phòng khám nhưng được phát hiện kịp thời.

Chiều 23/8, UBND huyện Phước Long (Bạc Liêu) có báo cáo nhanh gửi Sở Y tế và UBND tỉnh Bạc Liêu về vụ nhân viên Trung tâm Y tế huyện Phước Long uống thuốc tự tử.

Chiều ngày 22/8, tại buồng khám nha thuộc Trung tâm Y tế huyện Phước Long đã xảy ra sự việc bà Trần Thị Điều (nhân viên Trung tâm Y tế huyện Phước Long) uống thuốc tự tử, nhưng được phát hiện kịp thời.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do bà Điều bức xúc trước quyết định phân công nhiệm vụ mới của Trung tâm Y tế huyện Phước Long đối với bà.

Người này đã được chuyển đến khoa cấp cứu của trung tâm y tế này để xử trí, hiện tình trạng sức khỏe đã ổn định và đang được theo dõi, tiếp tục điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.

Bạc Liêu: Làm rõ vụ việc nhân viên y tế tự tử tại phòng khám 1
Hình ảnh phát trực tiếp của bà Đ. đăng tải trên mạng xã hội - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip phát trực tiếp lời bày tỏ bức xúc của một phụ nữ tự xưng là nhân viên y tế của Trung tâm y tế huyện Phước Long.

Người này cho rằng đang bị lãnh đạo bức ép lao động trái ngành nghề mình được đào tạo. Cô đã nhiều lần không đồng ý, nhưng không được xem xét nên uất ức mà tự tử để bày tỏ thái độ không đồng tình.