Chờ...

Bình Dương: Đình chỉ Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

VOH - Sở Y tế tỉnh Bình Dương vừa có quyết định về việc dừng hoạt động Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một từ ngày 10/11.

Với lý do không đảm bảo về nhân sự phụ trách chuyên môn tại phòng khám.

Sở Y tế Bình Dương giao phòng nghiệp vụ y đánh giá thẩm định lại các điều kiện sau khi có báo cáo khắc phục. Phòng khám chỉ được hoạt động trở lại khi kết quả thẩm định đánh giá đạt các điều kiện theo quy định của pháp luật.

Bình Dương: Đình chỉ Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 1
Ảnh: Báo CAND

Giao thanh tra sở y tế phối hợp với các cơ quan liên quan giám sát việc tuân thủ của Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một suốt thời gian tạm ngưng hoạt động và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định về hành nghề khám chữa bệnh.

Trước đó, 9 người bệnh cùng làm đơn gửi các cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương tố cáo phòng khám này cố tình "vẽ bệnh moi tiền".

Theo đơn tố cáo, hầu hết các bệnh nhân đến phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đều thông qua con đường quảng cáo và được các "bác sĩ" tư vấn trên mạng.

Theo các bệnh nhân, trực tiếp khám và điều trị tại phòng khám này có bác sĩ người Trung Quốc lẫn bác sĩ Việt.

Cơ quan chức năng còn phát hiện một chiếc xe bán tải đăng ký Công ty TNHH một thành viên dịch vụ y tế Nguyễn Trãi - chi nhánh Thủ Dầu Một chở giấy tờ khám chữa bệnh và rác thải y tế đi tiêu hủy bên bờ sông Sài Gòn đoạn qua Bình Dương.