Chờ...

Bình Phước: Nổ lò hơi, 1 người tử vong

BÌNH PHƯỚC - Ngày 5/8, vụ cháy nổ lò hơi xảy ra tại Công ty TNHH LC Buffalo (chuyên sản xuất dầu điều, đóng tại khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, Bình Phước) khiến một người chết.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, 2 thợ cơ khí của Công ty LC Buffalo (chuyên sản xuất dầu điều) vào công ty để bảo trì lò hơi của công ty.

Trong lúc đang làm việc, một lò hơi bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn rồi bốc cháy. Ngọn lửa lan sang các khu vực nhà xưởng trong công ty khiến hàng trăm công nhân hoảng sợ chạy tán loạn.

Cột khói bốc cao cả trăm mét, một số khu vực bị cháy. Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước đã điều động 10 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

no-lo-hoi-binh-phuoc
Hiện trường vụ nổ lò hơi trong công ty sản xuất dầu điều ở Bình Phước khiến một người chết - Ảnh: TTO

Công an phối hợp với các lực lượng tại chỗ phong tỏa xung quanh công ty, không cho người dân đến gần hiện trường để đảm bảo an toàn. Trong khi đó lực lượng phòng cháy, chữa cháy tập trung khống chế đám cháy, ngăn chặn cháy lan.

Video: Nổ lò hơi công ty dầu điều, ít nhất 1 người thiệt mạng, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Khi ngọn lửa được khống chế, lực lượng chức năng phát hiện 1 thợ bảo trì tử vong.

Ghi nhận ban đầu cho thấy toàn bộ khu vực nhà xưởng của công ty bị lửa thiêu rụi. Lực lượng công an đang phỏng toả hiện trường để cứu hỏa và điều tra làm rõ nguyên nhân.