Chờ...

Cháy chung cư mini: Nhiều bệnh nhân hồi phục tốt, có thể xuất viện hôm nay

VOH - Sau 10 ngày điều trị và theo dõi, phần lớn bệnh nhân của vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội đã hồi phục tốt, có thể xuất viện trong hôm nay.

Vụ cháy chung cư mini tại số 29/70, phố Khương Hạ, Hà Nội vào khuya ngày 12/9 đã khiến 56 người tử vong, 36 người bị thương được đưa đến điều trị tại các bệnh viện.

Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận điều trị 26 trong số 36 người bị thương trong vụ cháy. Hiện còn một bệnh nhân nặng, 3 bệnh nhân nguy kịch đang hồi phục tốt. Còn lại các bệnh nhân đã hồi phục, tình trạng ổn định có thể ra viện.

Cháy chung cư mini: Nhiều bệnh nhân hồi phục tốt, có thể xuất viện hôm nay 1
Bệnh nhi nhỏ tuổi nhất, 8 tháng tuổi, trong vụ hỏa hoạn được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: TTO

Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai Đào Xuân Cơ cho biết các bệnh nhân nhập viện hầu hết đều có tình trạng ngộ độc khí CO. Một số bệnh nhân bị đa chấn thương, chấn thương do nhảy từ tầng cao xuống.

Sau 10 ngày điều trị và theo dõi tích cực, đến nay các bệnh nhân đã hồi phục tốt. Các bác sĩ cũng đánh giá tâm lý của bệnh nhân để có hỗ trợ kịp thời.

Tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, đến ngày 22/9 còn một nạn nhân đang điều trị. Bệnh nhân đã qua hai đợt phẫu thuật và tình trạng cải thiện tích cực, cũng đã tìm thấy con trai đang được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai.

Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cũng đang điều trị cho hai nạn nhân, sức khỏe và tinh thần đã ổn định hơn.