Chờ...

Công an Hà Nội cứu 3 người mắc kẹt ở bãi giữa sông Hồng

VOH - Ngày 11/9, Công an thành phố Hà Nội thông báo đã cứu nạn thành công 3 người dân bị mắc kẹt tại bãi giữa sông Hồng do nước dâng cao.

Trước đó, tối 10/9, Công an quận Ba Đình nhận được tin báo khẩn cấp về việc có ba người mắc kẹt ở khu vực bãi giữa sông Hồng.

Ngay lập tức, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ thuộc Công an quận Ba Đình đã được điều động đến hiện trường để thực hiện công tác cứu nạn.

lũ lụt trên sông
Ảnh minh họa: Internet

Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an thành phố Hà Nội cũng nhanh chóng điều động hai xuồng máy và khoảng 10 chiến sĩ từ Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, cùng Đội Cảnh sát giao thông đường thủy để hỗ trợ tại hiện trường.

Ba nạn nhân, đều có hộ khẩu thường trú tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình, đã ra bãi giữa sông Hồng từ khoảng 13h-15h cùng ngày để sắp xếp và vận chuyển đồ dùng gia đình. Họ bị mắc kẹt khi nước sông dâng cao bất ngờ.

Lực lượng cứu hộ đã sử dụng xuồng máy và ca nô để tiếp cận khu vực các nạn nhân mắc kẹt. Đến khoảng 19h05, ba người đã được đưa vào bờ an toàn, không có ai bị thương.