Chờ...

Công an TPHCM thụ lý vụ bảo mẫu bạo hành bé 6 tháng tuổi

(VOH) - Ngày 16/1, Công an quận Bình Tân chuyển hồ sơ cùng nghi phạm Võ Thị Mỹ Linh (30 tuổi) cho Cảnh sát điều tra Công an TPHCM thụ lý điều tra về tội giết người.

Linh là nghi phạm đánh bé trai 6 tháng tuổi dập não ở quận Bình Tân, TPHCM.

Linh có con 8 tuổi và không có việc làm nên nhận giữ trẻ tự phát tại căn hộ ở chung cư Lê Thành đường Hồ Văn Long, quận Bình Tân. Giá giữ mỗi bé từ 3 đến 4 triệu đồng/tháng.

Ngày 3/1, Linh nhận giữ bé trai 6 tháng tuổi tên là H.A. Đến ngày 10/1, bé trai có dấu hiệu thở yếu, vùng đầu bầm tím và được đưa đến Bệnh viện Nhi Đồng thành phố cấp cứu.

Công an TPHCM thụ lý vụ bảo mẫu bạo hành bé 6 tháng tuổi 1
Bé HA (quận Bình Tân) bị bảo mẫu bạo hành dẫn đến nguy kịch.

Các bác sĩ chẩn đoán bé A. bị dập não. Sau khi phẫu thuật, bé trai vẫn hôn mê sâu, được chăm sóc đặc biệt.

Tại cơ quan điều tra, Linh thừa nhận là do tức giận không kiềm chế được nên đánh cháu A.. Sau sự việc, Linh rất hối hận và mong cháu sớm hồi phục sức khỏe.  Linh chấp nhận bồi thường chi phí thiệt hại cho gia đình cháu A.

Sáng 16/1, bà Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư - Hội bảo vệ quyền trẻ em TPHCM và luật sư Nguyễn Sơn Lâm đến Bệnh viện Nhi đồng Thành phố thăm hỏi gia đình bé trai 6 tháng tuổi bị bạo hành.

Cha của bé trai yêu cầu Hội bảo vệ quyền trẻ em TP làm hồ sơ về vụ việc và chuyển lên các cơ quan chức năng của TP. Bà Nữ cho biết sẽ cố gắng hết mình để bảo vệ quyền lợi cho em nhỏ.