Chờ...

CSGT Cần Thơ phát nước uống, khăn lạnh cho người dân trên đường về quê

VOH - Tại cửa ngỏ vào TP. Cần Thơ, cảnh sát giao thông Công an TP. Cần Thơ phát nước uống, khăn lạnh cho người dân đi về quê bằng xe máy dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5.

Công an TP. Cần Thơ cho biết, đây là hoạt động thường niên của CSGT TP. Cần Thơ mỗi dịp người dân về quê ăn Tết hoặc nghỉ lễ. 

CSGT Cần Thơ phát nước uống, khăn lạnh cho người dân trên đường về quê
Người dân đi ngang quốc lộ 80 nhận nước suối, khăn lạnh từ CSGT - Ảnh: CSGT Cần Thơ 

Hôm qua 29/4, hàng nghìn xe máy từ TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai di chuyển khắp trên các tuyến đổ về miền Tây trên quốc lộ 80. Đây là các công dân đi làm tại các địa phương trên về quê nghỉ lễ 30/4- 1/5. 

Khi đi qua quốc lộ 80, thuộc địa bàn quận Thốt Nốt, cửa ngõ vào TP Cần Thơ là điểm nối với các tỉnh Đồng Tháp và An Giang, người dân đã được CSGT của TP. Cần Thơ phát nước suối, khăn lạnh.

Lực lượng CSGT cũng dặn dò mọi người đi trên đường cần chạy xe cẩn thận, an toàn và nhắc nhở mọi người duy trì các biện pháp an toàn, đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19.

Chứng kiến cảnh trên nhiều người dân cảm kích, đi chặng đường dài đã thấm mệt, khát nước vì trời nắng nóng lại được tặng nước, khăn nên đã ngỏ lời cảm ơn hành động trên của lực lượng CGGT TP. Cần Thơ.