Chờ...

CSGT Hà Nội giải cứu tài xế bị cây đổ trúng xe trong đêm bão

VOH - Trong đêm bão số 3 đổ bộ vào Hà Nội, một tài xế ô tô đã may mắn được lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) và người dân kịp thời giải cứu sau khi bị cây đổ trúng xe, khiến anh bất tỉnh.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h tối ngày 7/9 tại Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Tổ công tác của Đội CSGT Đường bộ số 3, do đại úy Nguyễn Văn Hưng làm tổ trưởng, đang tuần tra và dọn dẹp hiện trường cây đổ thì phát hiện một cây to ven đường, có đường kính khoảng 30cm, đã bật gốc và đổ đè lên một chiếc ô tô 7 chỗ mang biển số 30F-015.XX, khi xe này đang di chuyển ngang qua số nhà 1194 Đường Láng.

cayde_voh
Trong đêm 7/9 khi bão số 3 đổ bộ Hà Nội, chiếc ô tô bị cây đổ trúng, tài xế bất tỉnh phía trong buồng lái nhưng may mắn được lực lượng CSGT và người dân giải cứu kịp thời. - Ảnh: baogiaothong

Nhận thấy tình hình khẩn cấp, tổ công tác lập tức tiếp cận hiện trường và phối hợp cùng người dân để cưa cây, cắt cành. Sau khi giải phóng phần cây đổ, lực lượng CSGT đã nhanh chóng đưa được tài xế ra khỏi xe.

Tại thời điểm được giải cứu, tài xế ô tô đã ngất xỉu trong buồng lái. Lực lượng chức năng và người dân đã phải mất một thời gian để tiến hành các biện pháp sơ cứu. Sau khi tỉnh lại, tài xế đã được đưa về nhà bởi người thân, sức khỏe bước đầu ổn định.

Sau khi đảm bảo an toàn cho người tài xế, tổ công tác CSGT tiếp tục huy động xe chuyên dụng và dùng cưa máy để cắt tỉa, dọn dẹp cây đổ nhằm giải phóng chiếc ô tô bị mắc kẹt. Đến khoảng 22h35 cùng ngày, toàn bộ cây đã được thu gom, chiếc ô tô được di dời an toàn, và tình hình giao thông trên tuyến đường Láng đã trở lại bình thường.

 

Trong đêm 7/9, bão số 3 đã gây ra nhiều thiệt hại trên địa bàn Hà Nội, bao gồm cây cối ngã đổ và ảnh hưởng nghiêm trọng đến giao thông. Tình trạng cây đổ không chỉ xảy ra tại khu vực Đường Láng mà còn ở nhiều tuyến phố khác, khiến lực lượng CSGT phải liên tục xử lý và giải phóng các điểm ùn tắc, đảm bảo an toàn cho người dân.

Lực lượng chức năng khuyến cáo trong điều kiện thời tiết xấu, người dân cần hạn chế ra đường và đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Các phương tiện di chuyển cần thận trọng, tránh lưu thông dưới những khu vực có nhiều cây cối, công trình xây dựng để phòng tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.