Chờ...

Đắk Lắk kêu gọi người dân không nghe theo các đối tượng phản động

VOH - Ngày 12/6, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk có thư kêu gọi người dân tin tưởng, không nghe theo các đối tượng phản động.

Cùng chung tay hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tấn công trụ sở 2 xã ở huyện Cư Kuin.

Trong thư có nêu hành động vi phạm pháp luật của các đối tượng khiến nhân dân các dân tộc của tỉnh rất phẫn nộ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, dưới sự chỉ đạo của Bộ Công an và Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Đắk Lắk; cùng sự hỗ trợ tích cực của nhân dân huyện Cư Kuin, các lực lượng chức năng đã khẩn trương truy bắt các đối tượng và đang quyết liệt truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý nghiêm.

Đắk Lắk kêu gọi người dân không nghe theo các đối tượng phản động 1
Thư kêu gọi của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk

Các cấp ủy, chính quyền địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã triển khai các biện pháp nhằm ổn định tình hình, kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình có người tử vong, bị thương; thông báo, động viên người dân bình tĩnh, không hoang mang, thực hiện theo hướng dẫn của cơ quan chức năng.

Các cơ quan trên cũng xin chia sẻ với những đau thương và mất mát to lớn của gia đình các chiến sĩ công an, cán bộ và người dân.

Người dân trên địa bàn yên tâm lao động, sản xuất, không đăng tải, chia sẻ các thông tin liên quan trên mạng xã hội khi chưa được kiểm chứng, gây ảnh hưởng đến quá trình thực hiện nhiệm vụ của các lực lượng chức năng và gây hoang mang, lo lắng trong Nhân dân.

Tuyệt đối "không nghe, không tin, không theo" các đối tượng phản động, các thế lực thù địch lợi dụng tình hình để xuyên tạc, lôi kéo chống đối chính quyền địa phương, gây mất an ninh chính trị trên địa bàn.

Trước đó, theo báo cáo của Công an tỉnh Đắk Lắk, sáng 11/6, tại địa bàn huyện Cư Kuin đã xảy ra vụ việc một nhóm người dùng súng tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và UBND xã Ea Ktur, làm một số cán bộ công an xã, cán bộ xã và người dân tử vong và bị thương.

Tính đến chiều 12/6, công an đã bắt giữ được 27 đối tượng tham gia vụ nổ súng này. Hiện các đơn vị chức năng đang tiếp tục quyết liệt truy bắt số đối tượng còn lại.