Chờ...

Đi bộ đồng hành vì học sinh nghèo

(VOH) - Gần 3.000 công nhân viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên sẽ cùng tham gia chương trình đi bộ đồng hành “Chắp cánh ước mơ” lần thứ nhất - 2014 sẽ diễn ra tại Công viên Văn hóa Đầm Sen vào ngày 20/4 tới.

Đây là chương trình do Quỹ hỗ trợ Giáo dục và tài năng thể thao học đường TPHCM tổ chức, nhằm tạo nguồn quỹ để thực hiện các hoạt động giúp trẻ em được tiếp cận với những điều kiện vật chất tốt nhất, cũng như đẩy mạnh công tác giáo dục thể chất, rèn thể lực và cải thiện tầm vóc cho học sinh, nhất là trẻ em vùng sâu, vùng xa.

Bà Huỳnh Thị Minh Tâm, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ cho biết, toàn bộ nguồn quỹ vận động được trong chương trình Chắp cánh tương lai sẽ được sử dụng để trao 500 suất học bổng khuyến học cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, hỗ trợ phổ cập bơi lội cho 5.000 học sinh tiểu học trong chương trình phòng chống đuối nước bảo vệ sinh mạng trẻ em.

Ngoài ra, một phần nguồn Quỹ sẽ dành khen thưởng, động viên tài năng thể thao học đường, cũng như bảo trợ trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn được đến trường thông qua việc hỗ trợ chi phí trị bệnh, nuôi dưỡng, tặng xe đạp, tập vở, sách giáo khoa….


Ảnh minh họa - Nguồn: Tiin.