Chờ...

Điểm tin chiều 12/10/2022: Nhiều cây xăng hoạt động trở lại

(VOH) - Thị trường xăng dầu tại TP.HCM đã bớt căng thẳng, nhiều cây xăng thuộc hệ thống Comeco, Saigon Petro,... đã trở lại hoạt động bình thường.

Chủ tịch Quốc hội: kéo dài NQ54 cho TPHCM thêm ít nhất 1 năm

Chương trình làm việc Phiên họp thứ 16 sáng nay (12/10), Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất trình Quốc hội xem xét, quyết định cho phép TPHCM tiếp tục thực hiện Nghị quyết 54 đến hết năm 2023, đưa nội dung này vào Nghị quyết chung của Kỳ họp thứ 4. Nghị quyết được đánh giá bước đầu đóng góp vào sự phát triển của thành phố, nhưng cũng còn hạn chế trong tổ chức thực hiện, phát huy các nguồn lực được phân cấp thí điểm.

Điểm tin chiều 12/10/2022: Nhiều cây xăng hoạt động trở lại 1
 

Nhiều cây xăng hoạt động trở lại sau khi xăng tăng giá

Hôm nay 12/10, thị trường xăng dầu tại TP.HCM đã bớt căng thẳng, nhiều cây xăng thuộc hệ thống Comeco, Saigon Petro,... đã trở lại hoạt động bình thường. Lượng khách mua xăng đông nhưng không căng thẳng và áp lực, cũng như không còn phải chờ đợi lâu như những ngày trước đó. Các trạm xăng hoạt động gần như toàn bộ các trụ bơm. Tuy nhiên còn 1 số trạm vẫn báo hết hàng, tiếp tục ngưng hoạt động.

Phú Quốc đón chuyến bay thẳng đầu tiên từ Thái Lan

Chuyến bay đầu tiên của Vietjet từ Bangkok, Thái Lan chở 126 hành khách đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Phú Quốc lúc 11 giờ trưa hôm nay 12.10. Trong số những hành khách trên chuyến bay, có đoàn đại sứ các nước tại Thái Lan do Đại sứ Việt Nam Phan Chí Thành dẫn đầu, cùng đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp lớn tại Thái Lan tới thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Kiên Giang về các cơ hội hợp tác, đầu tư.  

Cảnh báo lũ quét, sạt lở từ Quảng Ngãi đến Phú Yên và Tây Nguyên

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết tại khu vực các tỉnh từ Bình Định đến Phú Yên, Đắk Lắk tiếp tục có mưa vừa và mưa to với lượng mưa tích lũy phổ biến ở các tỉnh từ 5-20, có nơi trên 30mm. Do vậy, cần đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ vùng núi; sạt lở đất trên sườn dốc, sụt lún đất tại khu vực các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên và khu vực Tây Nguyên.

Điểm tin chiều 12/10/2022: Nhiều cây xăng hoạt động trở lại 2
 

Triệt phá nhiều nhóm tín dụng đen cho vay với lãi suất từ 365 - 1.460%/năm

Ngày 12/10, Công an tỉnh Bình Phước cho hay vừa phối hợp triệt phá thành công 10 nhóm "tín dụng đen", bắt giữ 25 nghi can để điều tra về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự. Công an xác định các nhóm "tín dụng đen" này thường cho vay góp số tiền từ 2 - 50 triệu đồng, thời gian từ 21 - 30 ngày với mức lãi suất dao động 365 - 1.460%/năm.

Sắp diễn ra ngày hội nón hồng

Ngày hội Nón hồng 2022 được tổ chức vào chủ nhật ngày 30/10 từ 9 giờ sáng đến 21 giờ tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương - số 2 đường Hồ Xuân Hương, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh. Đây là dịp để các bệnh nhân, người thân bệnh nhân, cùng những người ủng hộ cuộc chiến chống ung thư vú - cùng giao lưu, gặp gỡ bác sĩ, tham gia gây quỹ cho các hoạt động hỗ trợ mạng lưới và nhiều hoạt động truyền cảm hứng tích cực.

Thanh tra Sở y tế cho biết vừa phát hiện 1 cơ sở thẩm mỹ viện thực hiện khám bệnh, chữa bệnh cho khách hàng nhưng chưa được Sở Y tế cấp phép hoạt động theo quy định.