Chờ...

Điểm tin sáng 27/5: Nguy kịch vì ăn côn trùng lạ | Con bị hạnh kiểm trung bình, bố đánh cô giáo

VOH - Giải độc đắc Vietlott hơn 75 tỷ tìm thấy chủ nhân, vé bán ra ở Cần Thơ, TPHCM; 190 người vỡ hụi với số tiền hơn 40 tỷ đồng .... là các tin đáng chú ý.

Nguy kịch, suy đa tạng vì ăn côn trùng lạ

6 giờ sau khi ăn khoảng 4-5 con côn trùng không rõ loại, các bệnh nhân (Lạng Sơn) được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nặng, kích thích vật vã, nôn ra máu, nước tiểu đỏ…

Các bác sĩ chẩn đoán các bệnh nhân bị ngộ độc do ăn sâu ban miêu, gây suy đa tạng.  2 trong 3 bệnh nhân có tiên lượng rất nặng, đang phải lọc máu.

Các bác sĩ khuyến cáo người dân tuyệt đối không được sử dụng các loại côn trùng, sâu bọ làm thực phẩm hoặc làm thuốc để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Điểm tin sáng 27/5: Nguy kịch vì ăn côn trùng lạ | Con bị hạnh kiểm trung bình, bố đánh cô giáo 1
Con sâu ban miêu người nhà mang đến bệnh viện - Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Thu giữ kho đồ chơi trẻ em không rõ nguồn gốc ở quận 7

Hôm qua 26/5, Tổng cục Quản lý thị trường thông báo về việc thu giữ hàng ngàn sản phẩm đồ chơi không rõ nguồn gốc xuất xứ tại TPHCM.

Lực lượng chức năng kiểm tra hộ kinh doanh tại số C2 khu dân cư Tân Thuận Nam, phường Phú Thuận, quận 7 phát hiện và thu giữ khoảng 3.500 sản phẩm đồ chơi, đồ dùng trẻ em không rõ nguồn gốc, xuất xứ, trị giá trên 110 triệu đồng.

Hộ kinh doanh này còn vi phạm về việc thay đổi ngành nghề kinh doanh, không thông báo website thương mại điện tử với cơ quan quản lý.

Giải độc đắc Vietlott hơn 75 tỷ tìm thấy chủ nhân, vé bán ra ở Cần Thơ, TPHCM

3 khách hàng may mắn cùng trúng giải độc đắc Vietlott hơn 75 tỷ đồng tối qua 26/5. Như vậy, mỗi người chơi đã trúng hơn 25 tỷ đồng.

Đây là lần thứ hai có tới 3 người cùng trúng giải độc đắc Vietlott. Đây là sự trùng hợp khá hiếm hoi khi cả ba người cùng mua trùng bộ số.

Hai điểm bán hàng phát hành vé số độc đắc gồm số 263 đường 30 Tháng 4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ và số 181 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, TPHCM. Đồng thời, một chủ thuê bao của nhà mạng MobiFone trúng thưởng Jackpot

Con bị hạnh kiểm trung bình, phụ huynh đến nhà đánh cô giáo

Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Nông đang vào cuộc xác minh, xử lý việc phụ huynh đánh cô giáo vì cho rằng do cô mà con mình bị xếp hạnh kiểm loại trung bình.

Cô V.T.K.Q (giáo viên Trường THPT Lê Duẩn, xã Quảng Sơn, H.Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông) đang ở nhà riêng thì bất ngờ bị ông L.M.D đến nhà chửi bới, hành hung.

Con ông bị xếp hạnh kiểm loại trung bình; có khả năng không đủ điều kiện để thi tuyển vào một số trường đại học.

Một trong những nguyên nhân em bị hạ hạnh kiểm là em có hành vi vô lễ với cô V.T.K.Q, nên bị cô phê vào sổ đầu bài.

Điểm tin sáng 27/5: Nguy kịch vì ăn côn trùng lạ | Con bị hạnh kiểm trung bình, bố đánh cô giáo 2
Ảnh: nạn nhân cung cấp

190 người vỡ hụi với số tiền hơn 40 tỷ đồng

Tối qua 26/5, Công an huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) cho hay đang xác minh vụ vỡ hụi quy mô lớn tại địa bàn gây xôn xao dư luận.

Chiều cùng ngày, hàng trăm người dân tụ tập tại Văn phòng bất động sản H.T.P. (ấp 3, xã Lộ 25, huyện Thống Nhất) để đòi nợ với hình thức chơi hụi.

Chủ hụi là bà N.T.T.H. (34 tuổi) cùng chồng là ông T.Q.H. (36 tuổi) đứng ra huy động người dân chơi hụi với hình thức theo ngày, tuần và tháng.

Có khoảng 190 người khai báo thông tin cho chủ hụi vay với tổng số tiền hơn 40,5 tỷ đồng. Trong đó, người cho vay ít nhất 10 triệu đồng, nhiều nhất là 4 tỷ đồng.