Chờ...

Điểm tin trưa 13/2: Sân bay Tân Sơn Nhất đông đúc trở lại | Cây đổ ngã khiến cô gái bị thương nặng

VOH - Những tin đáng chú ý khác: Chợ, siêu thị mở cửa trở lại, giá hàng hóa giảm; Tai nạn ở Hà Nam, hai người tử vong tại chỗ,..

Tân Sơn Nhất đón 136.000 lượt khách ngày mùng 4 Tết

Trung tâm Điều hành sân bay Tân Sơn Nhất cho biết với tần suất 843 chuyến bay trong ngày mùng 4 Tết, có đến 792 chuyến bay chở khách, còn lại là chở hàng hóa và chuyến bay "rỗng" (ferry flight).

Sản lượng khách đã có tín hiệu đông đúc trở lại khi hành khách bay các chặng nội địa từ các địa phương đến Tân Sơn Nhất tăng mạnh.

Điểm tin trưa 13/2: Sân bay Tân Sơn Nhất đông đúc trở lại | Cây đổ ngã khiến cô gái bị thương nặng 1
Ảnh minh hoạ: TTO

Tổng sản lượng trong mùng 4 Tết đạt 136.500 lượt khách, trong đó lượng khách đến Tân Sơn Nhất bao gồm quốc nội, quốc tế đạt 76.000 lượt, tăng hơn 10.000 lượt khách so với ngày hôm qua. Phần lớn lượng khách tập trung vào khách bay nội địa, tức là khách từ các tỉnh, địa phương bay đến Tân Sơn Nhất dịp sau Tết.

Như vậy, lượng khách qua sân bay Tân Sơn Nhất trong ngày sẽ xác lập đỉnh mới từ khi bước vào cao điểm phục vụ Tết Giáp Thìn. Trước đó, mức cao nhất vào hôm 7/2 (nhằm 28 tháng chạp) với 134.000 lượt khách.

Chợ, siêu thị mở cửa trở lại, giá hàng hóa giảm

Theo báo cáo của Bộ Tài chính về tình hình thị trường Tết Giáp Thìn, từ Mùng 3 Tết, một số chợ truyền thống và siêu thị tiện ích, trung tâm thương mại trên cả nước đã mở cửa trở lại.

Người dân mua sắm chủ yếu là rau củ, trái cây, hoa tươi, thực phẩm tươi sống... Giá một số mặt hàng thiết yếu đã giảm so với những ngày giáp tết và dần trở lại mức giá ngày thường.

Riêng mặt hàng rau xanh có nhu cầu tiêu thụ nhiều hơn nên giá cả tăng nhẹ so với thời điểm trước tết.

Tai nạn ở Hà Nam, hai người chết tại chỗ

Hai người điều khiển xe máy được xác định đã tử vong tại chỗ sau vụ tai nạn xảy ra vào lúc rạng sáng ngày 13/2 (tức mùng 4 Tết) trên tuyến đường đoạn trước cổng Đại học Công nghiệp cơ sở 3 (thuộc phường Phù Vân, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam).

Điểm tin trưa 13/2: Sân bay Tân Sơn Nhất đông đúc trở lại | Cây đổ ngã khiến cô gái bị thương nặng 2
Hiện trường vụ tai nạn.

 

Thời điểm trên, người dân phát hiện hai chiếc xe máy bị hư hỏng nằm trên đường. Cạnh đó, hai nam giới nằm bất động.

Khoảng 5 giờ sáng, lực lượng cảnh sát giao thông và công an thành phố Phủ Lý cùng cơ quan liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định cả hai nạn nhân đều đã tử vong.

Cây đổ ngã, 1 thiếu nữ bị thương rất nặng

Trưa 13/2 (mùng 4 Tết), 1 lãnh đạo UBND phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết lực lượng chức năng đang khẩn trương thu dọn hiện trường, làm rõ nguyên nhân một cây tùng bên trong Tòa Giám mục Giáo phận Buôn Ma Thuột ngã đổ, đè bị thương 1 thiếu nữ đang bán hoa tươi bên lề đường Phan Chu Trinh.

Điểm tin trưa 13/2: Sân bay Tân Sơn Nhất đông đúc trở lại | Cây đổ ngã khiến cô gái bị thương nặng 3
Ảnh: NLĐ

Sáng cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh tiếp nhận nạn nhân N.T.H.T (SN 2007, ngụ thành phố Buôn Ma Thuột) trong tình trạng đa chấn thương nặng, hôn mê.

Ngay sau đó, các bác sĩ hồi sức tích cực cho bệnh nhân. Theo chẩn đoán ban đầu, nạn nhân bị gãy xương đùi, vỡ xương gót chân, gãy nhiều xương sườn, tổn thương cột sống, chấn thương não…

Phim Tết của Trấn Thành thu "trăm tỷ" nhanh nhất phòng vé Việt

Tác phẩm điện ảnh thứ ba của Trấn Thành - "Mai" - vừa cán mốc 100 tỷ đồng sáng ngày 13/2. Phim đạt thành tích này 3 ngày sau khởi chiếu (từ 10/2), phá vỡ kỷ lục đạt "trăm tỷ" sau 4 ngày của “Nhà bà Nữ” - phim liền trước của đạo diễn này.

Phim được đầu tư kinh phí gần 50 tỷ đồng. Từ khi ra mắt, "Mai" luôn sở hữu số suất chiếu lớn nhất, bao gồm các suất khung “giờ vàng.”

“Mai” kể câu chuyện xoay quanh nhân vật cùng tên do Phương Anh Đào thủ vai. Chuyển đến một xóm lao động mới, cô hiền lành và luôn nhẫn nhịn khi bị người khác đàm tiếu, cư xử không đúng mực vì có vẻ ngoài xinh đẹp và hành nghề massage.

Mai có một quá khứ đáng quên và dường như không thể mở lòng với tình yêu. Nhưng khi cô từng từng bước gỡ bỏ những mặc cảm để đến với người hàng xóm trẻ tuổi tên Dương (Tuấn Trần), những ngày tháng tăm tối bắt đầu quay lại ám ảnh, như để quyết hạ gục cô một lần nữa.