Chờ...

Du khách Hàn Quốc đuối nước trên biển Hội An

VOH - Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể du khách Hàn Quốc, bị đuối nước khi tắm biển tại bãi biển An Bàng, TP Hội An, Quảng Nam.

Chiều ngày 23/10, lực lượng tìm kiếm cứu nạn của Đồn Biên phòng Cửa Đại phối hợp với các lực lượng chức năng địa phương tìm thấy thi thể du khách quốc tịch Hàn Quốc mất tích khi tắm biển vào chiều qua 22/10.

biển an bàng
Khu vực biển Cửa Đại, TP Hội An, nơi tìm thấy thi thể du khách Hàn Quốc - Ảnh: Vnexpress

Theo Đồn Biên phòng Cửa Đại (TP Hội An, Quảng Nam), chiều 22/10, anh Park Hyun J. (24 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) và một người bạn cùng quốc tịch tắm biển tại bãi tắm An Bàng.

Đến khoảng 18h30, người bạn phát hiện anh J. bị đuối nước và mất tích nên trình báo lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Đồn Biên phòng Cửa Đại đã cử hơn 20 cán bộ, chiến sĩ phối hợp các lực lượng địa phương và người dân tổ chức tìm kiếm dọc bờ biển.

Khi đó biển sóng gió cấp 5-7 nên gặp nhiều khó khăn để cứu nạn. Đồn Biên phòng Cửa Đại đã cử hơn 12 cán bộ, chiến sĩ phối hợp các lực lượng địa phương và người dân tổ chức tìm kiếm dọc bờ biển.

Đến chiều 23/10, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể nạn nhân gần nơi gặp nạn.

Bãi biển An Bàng, cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 7 km, là một trong 50 địa điểm thư giãn nhất thế giới, xếp vị trí thứ 17 do người dùng trang Spa Seekers bình chọn hôm 11/10.