Chờ...

Hai du khách đuối nước, một người chết khi tắm biển Nhơn Lý

(VOH) - Trên địa bàn xã xã Nhơn Lý (TP Quy Nhơn, Bình Định) vừa xảy ra một vụ đuối nước trong lúc tắm biển, khiến 2 người đàn ông bị nước cuốn ra xa bờ.

Tối 10/4, ông Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch UBND xã Nhơn Lý (TP Quy Nhơn, Bình Định), cho biết vào khoảng 17h chiều nay, có 2 du khách nam xuống tắm biển.

Lúc này, gió rất mạnh và sóng lớn nên khiến 2 người này bị đuối nước và bị nước cuốn ra xa bờ.

đuối nước
Vụ đuối nước xảy ra vào khoảng 17h chiều nay 10/4

Ngay sau đó, người dân đã phát hiện và kịp thời vớt cả 2 lên bờ. Lúc được vớt lên, một người sức khỏe ổn định (chưa rõ danh tính) và một người bị yếu sức nên được mọi người đưa đi cấp cứu.

Khi được đưa đến bệnh viện để cấp cứu, du khách bị đuối nước đã chết. Nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn Tố (37 tuổi, quê ở Hà Đông, Hà Nội).

Chủ tịch UBND xã Nhơn Lý, khuyến cáo hiện tại sóng to gió lớn xuất hiện ở biển Nhơn Lý, vì vậy mọi người dân và đặc biệt là du khách không nên xuống tắm biển để đảm bảo an toàn tính mạng.

Đọc thêm: Ba chiến sĩ Công an cứu sống kịp thời một người đuối nước

Trước đó vào ngày 8/4, em Lê Gia Th. (sinh năm 2005, trú thôn Nhơn Thiên, xã Nhơn Hạnh, huyện An Nhơn, Bình Định) cùng với nhóm bạn 5 người đến bãi biển thôn Vĩnh Hội, xã Cát Hải, huyện Phù Cát để tắm biển. Không may trong lúc tắm biển, em Th bị nước cuốn.

Nghe hô hoán, người dân gần đó đã tiến hành cứu vớt. Tuy nhiên, em Th. đã không qua khỏi.

Do thời tiết nắng nóng, các bãi biển ở Bình Định đông kín người. Tuy nhiên, tại bãi biển này vẫn chưa có lực lượng cứu hộ.