Chờ...

Hai nữ nhân viên dũng cảm cứu cụ ông bán vé số giữa dòng nước xiết

VOH - Tối ngày 30/8, tại TP.Kon Tum, Kon Tum, một cụ ông bán vé số không may bị ngã và cuốn trôi cùng chiếc xe đạp giữa dòng nước chảy xiết trên đường Hà Huy Tập, phường Quang Trung.

Tình huống nguy hiểm này đã thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Camera của quán Cây Muồng gần đó đã ghi lại toàn bộ sự việc. Khi thấy cụ ông bị nước cuốn đi khoảng 2-3 mét, hai nữ nhân viên của quán nhanh chóng lao ra cứu ông. Một trong hai nữ nhân viên là em Y Chun, 17 tuổi, trú tại xã Đăk Long, huyện Đăk Hà, Kon Tum.

Cu ong 2024
Cụ ông bán vé số

Y Chun kể lại: “Khi nghe tiếng la lớn, tôi thấy một chị lao ra đỡ cụ, tôi cũng không ngần ngại chạy theo hỗ trợ. Dòng nước xiết làm đôi dép của chúng tôi đứt và bị cuốn trôi.”

Cùng lúc đó, một nam thanh niên đang đi đường cũng dừng lại và nhảy vào dòng nước để giúp nhặt lại chiếc xe đạp của cụ ông. May mắn là cụ ông chỉ bị trầy xước ở hai đầu gối và không gặp vấn đề nghiêm trọng nào khác.

Chị Phan Thị Nhung, chủ quán Cây Muồng, cho biết cụ ông thường xuyên ghé qua quán để nghỉ ngơi và bán vé số. “Khi thấy ông cụ ngã, hai nhân viên của tôi đã nhanh chóng lao ra cứu ông. Sau khi đưa cụ vào quán, chúng tôi đã sơ cứu vết thương cho cụ. Ông cụ lúc đó hoảng loạn và rét run,” chị Nhung chia sẻ.

Đoạn clip ghi lại hành động dũng cảm của hai nữ nhân viên đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng. Hành động này không chỉ thể hiện tinh thần dũng cảm mà còn lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc trong xã hội.