Chờ...

Người phụ nữ đi lạc hơn 300km từ Nghệ An vào Quảng Bình

QUẢNG BÌNH - Công an phát hiện một phụ nữ đi lạc từ miền núi Tân Kỳ (Nghệ An) vào huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình), và đã tìm được người thân của người này.

Ngày 4/10, Công an xã Thanh Hóa (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) cho biết vừa tìm được người thân bà Lô Thị Thắm, trú tại xã Nghĩa Thái (huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An. Bà Thắm được công an xã phát hiện đi lạc đến xã này cách đây một ngày.

untitled2--17280317187831644728721
Bà Thắm (áo trắng đứng giữa) đi lạc gần 300km từ Nghệ An vào Quảng Bình, sau đó được công an địa phương hỗ trợ tìm người thân - Nguồn: TTO

Chiều 3/10, Công an xã Thanh Hóa nhận được tin báo của người dân về việc có một người phụ nữ lạ mặt có biểu hiện bất thường về tâm lý tại thôn 2 Bắc Sơn.

Công an xã đã tiếp cận và xác minh được người này tên Lô Thị Thắm, trú tại Nghĩa Thái, Tân Kỳ, Nghệ An.

Công an xã Thanh Hóa đã liên lạc với Công an xã Nghĩa Thái để tìm thân nhân cho bà Thắm. Nhận được thông tin, rạng sáng ngày 4/10, gia đình bà Thắm đã có mặt tại Công an xã Thanh Hóa.

Người thân bà Thắm cho biết bà Thắm có tâm lý bất bình thường đã hơn một năm nay. Ngày 29/9 vừa qua, bà bỏ đi khỏi nhà và mất tích. Gia đình đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.