Chờ...

Nữ hành khách nhận lại vali nữ trang để quên ở sân bay

VOH - Một nữ hành khách đi trên chuyến bay KE0164 từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam lúc 15 giờ ngày 9-5 đã bỏ quên một chiếc vali tại khu vực công cộng nhà ga hành khách T2 sân bay Nội Bài.

Anh Trần Văn Tiền, nhân viên An ninh cơ động Nội Bài, trong ca trực đã phát hiện có chiếc vali để tại khu vực mình phụ trách.

Không thấy ai nhận, anh hỏi những người đứng gần rồi báo cho bộ phận trực camera an ninh. Hình ảnh qua camera báo lại là chủ nhân đã lên xe và rời khỏi nhà ga. Anh Tiền nhanh chóng báo cho đồng đội để kiểm tra an ninh đối với hành lý bỏ quên theo quy định.

de quen vali
Một số tài sản trong chiếc vali nữ hành khách để quên tại sân bay

Sau khi kiểm tra, chiếc vali có chứa laptop, iPad, 2 chiếc đồng hồ, tiền mặt, thẻ ngân hàng có tên L.C.T. và rất nhiều trang sức kèm giấy tờ mua bán với tổng số tiền lên tới hơn 200 triệu đồng. Anh Tiền đã gọi theo số điện thoại có trong chiếc vali.

Khi anh Tiền gọi điện thoại, chị L.C.T.vẫn chưa biết mình quên vali. 

Hành khách L.C.T. cho biết, con trai chị phải sử dụng xe lăn nên lên xuống xe phải có người hỗ trợ. Lúc lên xe rời sân bay, do mải hỗ trợ con nên chị đinh ninh người lái xe đã chất hành lý lên đủ.

Nữ hành khách rất xúc động khi nhận lại được hành lý cùng các tài sản, giấy tờ quý giá.