Chờ...

Nữ sinh đi thi lớp 10 mất tích ở An Giang tìm thấy ở Đồng Nai

VOH - Tối 16/6, Công an thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang cho biết tìm thấy nữ sinh mất tích trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trên địa bàn thành phố.

Theo Công an thành phố Châu Đốc, trưa cùng ngày lực lượng công an đã tìm thấy nữ sinh B.A. tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai và đưa về giao cho gia đình.

Ngày 5/6, ông Nguyễn Bảo Tài (44 tuổi, ngụ khóm Châu Thới 2, phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang) đến Công an thành phố Châu Đốc trình báo con gái N.T.B.A. (15 tuổi) bị mất tích sau khi tham gia kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại hội đồng thi Trường trung học phổ thông Thủ Khoa Nghĩa.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an Châu Đốc tiến hành xác minh, truy tìm nữ sinh B.A.

nu-sinh-mat-tich-1
Lực lượng công an tìm thấy em N.T.B.A. tại tỉnh Đồng Nai 

Chị Trương Thùy Linh (mẹ nữ sinh A.) cho biết em A. đi thi lớp 10 ngày thi cuối vào ngày 4/6. Buổi trưa chị chở đi, và em A. dặn chiều đến rước. Buổi chiều, Nguyễn Bảo Tài đến điểm thi nhưng không thấy.

Anh Tài hỏi thăm bạn bè, thầy cô nhưng vẫn không có thông tin gì về nữ sinh A.. Đồng thời có yêu cầu nhà trường trích xuất camera, nhưng trường nói không mở camera trong kỳ thi.

Gia đình nữ sinh A. đăng tải thông tin, kèm hình ảnh con gái lên mạng xã hội nhờ cộng đồng tìm giúp.

Theo lời khai của nữ sinh, em bỏ nhà đi vì áp lực gia đình, muốn nghỉ học nhưng cha mẹ không cho nên đã bỏ nhà đi lên Đồng Nai thuê trọ một mình, xin làm bưng bê ở quán.