Chờ...

Nữ tiếp viên tàu SE4 trả lại hơn 60 triệu đồng khách bỏ quên

VOH - Ngày 31/12, Đoàn Tiếp viên Đường sắt Phương Nam cho biết tổ tàu vừa trả lại ví bên trong có hơn 60 triệu đồng cho một hành khách bỏ quên trên tàu.

Trên chuyến tàu SE4 đến ga Diêu Trì sáng cùng ngày, khi tàu dừng đón tiễn khách và rời ga sau đó ít phút. Chị Lê Thanh Huệ, tiếp viên toa số 4, làm vệ sinh toa tàu thì phát hiện tại giường số 37 có 1 túi xách khách bỏ quên nên báo trưởng tàu.

Nhận tin, trưởng tàu cùng bảo vệ đến hiện trường kiểm tra, phát hiện bên trong túi xách gồm có: số tiền ngoại tệ trị giá khoảng 58,5 triệu đồng và 1,5 triệu VNĐ.

Bên trong túi còn có một điện thoại, một kính mắt, hai cuốn hộ chiếu, một CCCD, hai giấy phép lái xe, hai giấy chứng nhận xe gắn máy, hai giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô, bốn thẻ ATM và một số đồ dùng cá nhân khác.

Nữ tiếp viên tàu SE4 trả lại hơn 60 triệu đồng khách bỏ quên
Nhiều tiền mặt có giá trị hơn 60 triệu đồng trong chiếc ví bị hành khách bỏ quên - Ảnh: Tàu SE4 cung cấp

Qua xác minh, tổ công tác trên tàu xác định tài sản trên là của hành khách N.C.H.C.. Do đã xuống tàu nên người này mong muốn tổ tàu gửi tài sản tại ga Bồng Sơn (Bình Định) để gửi tàu sớm nhất về ga Diêu Trì cho khách nhận lại.

Rất nhiều lần trước đây, các tiếp viên của Đoàn Tiếp viên Đường sắt Phương Nam trả lại tài sản cho khách để quên trên tàu có giá trị lớn.