Chờ...

Ông Hồ Văn Hân làm Chánh thanh tra Sở Y tế TPHCM

(VOH) - Ông Hồ Văn Hân làm Chánh thanh tra Sở Y tế TPHCM kể từ ngày 3/4.

Sáng 3/4, ông Tăng Chí Thượng - Giám đốc Sở Y tế TPHCM - trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Hồ Văn Hân - Giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp - làm Chánh thanh tra Sở Y tế TPHCM.

Ông Hân giữ chức vụ Chánh thanh tra Sở Y tế TPHCM 5 năm.

Ông Hồ Văn Hân làm Chánh thanh tra Sở Y tế TPHCM 1

Bác sĩ Hồ Văn Hân nhận nhiệm vụ Chánh Thanh tra Sở Y tế TPHCM

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Tân Chánh thanh tra Sở Y tế TPHCM cho hay, công tác thanh tra của một ngành liên quan đến bảo vệ, an toàn sức khỏe cho người dân ở một thành phố lớn như TPHCM là nhiệm vụ quan trọng và nhiều thách thức, đặc biệt đối với công tác quản lý nhà nước.

Ông Hân cam kết bản thân sẽ nỗ lực hết mình để gìn giữ và phát huy những thành tựu của ngành đạt được, có những sáng kiến đổi mới để tạo ra những thay đổi tích cực hơn, đáp ứng tốt công việc trong tình hình mới.

Xem thêm: Điểm tin trưa 3/4: 7 người bị thương trong vụ cây xanh bật gốc trước cổng trường

Ông Tăng Chí Thượng - Giám đốc Sở Y tế TPHCM - cho biết, từ nhiều năm qua, công việc thanh tra bao giờ cũng nóng bỏng, với rất nhiều việc như thanh kiểm tra theo kế hoạch và đột xuất, xử lý những sự cố.

"Tôi đánh giá cao Thanh tra Sở Y tế trong suốt thời gian qua, đặc biệt là thời gian thiếu vắng người đứng đầu", ông Thượng nói.

Sở Y tế TPHCM trao quyết định bổ nhiệm TS-BS Trần Phủ Mạnh Siêu giữ chức Giám đốc BV quận Gò Vấp (thay BS Hồ Văn Hân). TS-BS Trần Phủ Mạnh Siêu từng giữ chức Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng TPHCM (nay là Trung tâm Kiểm soát bệnh tật), sau đó làm Phó Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Trãi tới nay.