Chờ...

Phát hiện súng đạn trong kiện hàng tại sân bay Đà Nẵng

(VOH) - Ngày 15/4, lực lượng an ninh sân bay Đà Nẵng cho biết vừa bàn giao vụ vận chuyển súng, đạn cho Công an phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu xử lý theo thẩm quyền.

Tối 14/4, bộ phận soi chiếu sân bay quốc tế Đà Nẵng phát hiện một kiện hàng có 1 khẩu súng kèm theo 10 viên đạn được gói trong hộp giấy. Địa chỉ gởi đến Hà Nội.

Qua xác minh kiện hàng trên được gửi từ một công ty vận chuyển hàng hóa ở Đà Nẵng. Anh Tr.K.Th. (33 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) là người làm thủ tục đưa hàng lên sân bay.

Làm việc với đơn vị an ninh, anh Th. cho biết kiện hàng trên được vận chuyển ra kho Đà Nẵng theo quy trình, anh Th. làm thủ tục giao hàng tại sân bay.

Hiện Công an quận Hải Châu đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Phát hiện súng đạn trong kiện hàng tại sân bay Đà Nẵng 1
Khẩu súng kèm đạn được phát hiện tại sân bay Đà Nẵng

Đây là lần thứ hai trong vòng hai tháng qua phát hiện súng, đạn gởi qua sân bay Đà Nẵng

Sáng 14/3, trong quá trình giám sát màn hình máy soi chiếu tại nhà ga hàng hóa sân bay Đà Nẵng, nhân viên an ninh phát hiện một kiện hàng có linh kiện rời của súng tự chế bằng kim loại.

Sau khi kiểm tra, phát hiện những linh kiện này, nhân viên an ninh lắp lại thành 1 khẩu súng hoàn chỉnh. Trong kiện hàng này còn có 2 viên đạn vỏ bằng đồng. Qua kiểm tra 2 viên đạn còn nguyên hạt nổ, bên trong có thuốc.