Chờ...

Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM mừng thọ các cụ ông và cụ bà người Hoa tròn 100 tuổi

(VOH) - Sáng ngày 7/2, Đoàn lãnh đạo thành phố do ông Lê Minh Trí- Phó Chủ tịch UBND TP.HCM dẫn đầu đã có buổi thăm và chúc Tết các tổ chức tôn giáo nhân dịp Tết Quý Tỵ 2013.

Đến thăm Văn phòng II Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Thành hội Phật giáo TP.HCM, Tòa Tổng giám mục thành phố, Ủy ban đoàn kết Công giáo và Tổng Liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam, Phó chủ tịch Lê Minh Trí đã điểm qua một số nét nổi bật của tình hình kinh tế- xã hội TP.HCM trong năm 2012. Về hướng phát triển thành phố trong năm 2013, ông Lê Minh Trí cho biết thành phố sẽ tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế như kế hoạch đã đề ra, song song với bảo đảm ổn định an ninh chính trị và an sinh xã hội. Phó Chủ tịch Lê Minh Trí cũng bày tỏ lòng trân trọng đối với sự đóng góp của các tổ chức tôn giáo trong những năm qua, đồng thời mong muốn các tổ chức tôn giáo sẽ tiếp tục gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các cấp chính quyền thành phố, phấn đấu vì mục tiêu chung là xây dựng và phát triển thành phố văn minh, nghĩa tình.

*Sáng cùng ngày, đoàn lãnh đạo TP.HCM do bà Nguyễn Thị Thu Hà- Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy đã đến thăm, chúc Tết và mừng thọ các cụ ông và cụ bà người Hoa tròn 100 tuổi đang sinh sống trên địa bàn quận 5 và quận 6, đó là cụ ông Lê Tâm ngụ phường 3, quận 6; cụ bà Hứa Thị Nga ngụ phường 2, quận 6 và cụ ông Nguyễn Sỹ Sính cư ngụ tại quận 5. Đoàn đã trao mỗi Cụ một phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt, 1 khánh vàng, 5m vải lụa do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng và bằng chúc thọ.

Thay mặt lãnh đạo TP.HCM, phó bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Thu Hà đã gửi lời chúc thọ các cụ và nhân dịp năm mới mong muốn các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe cùng con cháu, là tấm gương sáng về phẩm chất, đạo đức để thế hệ trẻ noi theo.