Chờ...

Quảng Nam: Nam sinh lớp 10 tử vong do đuối nước

VOH - Chiều 18/8, một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra tại xã Tam Đại, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, khiến một nam sinh lớp 10 tử vong.

Nạn nhân là em N.V.T., học sinh lớp 10, trú tại phường Trường Xuân, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Trước đó, em T. cùng một nhóm bạn (khoảng 4-5 người) rủ nhau đến tắm tại kênh thủy lợi Phú Ninh, đoạn chảy qua xã Tam Đại.

Duoi nuoc
Kênh Phú Ninh

Trong lúc tắm, em T. không may bị đuối nước và mất tích. Nhận được tin báo, người dân địa phương cùng lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác cứu hộ. Sau một thời gian nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của em T. và đưa lên bờ.

Thi thể của em T. đã được đưa về gia đình để lo hậu sự. Được biết, hoàn cảnh gia đình em T. rất khó khăn, cả cha và mẹ đều mắc bệnh hiểm nghèo và đang được điều trị tại bệnh viện. Trước nỗi mất mát này, chính quyền xã Tam Đại, huyện Phú Ninh đã đến thăm hỏi, động viên và chia buồn cùng gia đình em.

Vụ việc là một lời cảnh báo về nguy hiểm của việc tắm ở những khu vực sông, suối, kênh rạch không an toàn, đặc biệt là đối với các em học sinh trong những ngày hè nắng nóng.

Chính quyền và các cơ quan chức năng cần tăng cường tuyên truyền, giáo dục về an toàn khi tham gia các hoạt động ngoài trời để tránh những tai nạn đáng tiếc tương tự xảy ra.