Chờ...

Quảng Ngãi: Tìm thấy thi thể học sinh đuối nước

VOH - Sáng 29/9, lực lượng chức năng và người dân tìm thấy thi thể em Đinh Tiến Hoàng, học sinh bị đuối nước trên sông Re, đoạn qua thôn Tà Cơm, xã Sơn Thủy, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.

Theo thông tin từ UBND xã Sơn Thủy, vào khoảng 12 giờ ngày 28/9, em Đinh Gia Bảo (sinh năm 2017) cùng hai bạn là Đinh Tấn Bảo (sinh năm 2014) và Đinh Tiến Hoàng (sinh năm 2012), tất cả đều học tại Trường Tiểu học và THCS Sơn Thủy, rủ nhau đi câu cá trên sông Re.

Khi bơi qua một tảng đá giữa sông, không may, em Đinh Tiến Hoàng và Đinh Gia Bảo bị đuối nước. Người dân nhanh chóng can thiệp, cứu được em Đinh Gia Bảo, nhưng em Đinh Tiến Hoàng đã chìm xuống sông và mất tích.

chet-duoi-duoi-nuoc-2
Ảnh minh họa: Internet

Nhận được thông tin, UBND xã Sơn Thủy đã chỉ đạo lực lượng công an, xã đội, tổ an ninh trật tự cùng dân quân tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Quảng Ngãi đã điều động 14 cán bộ, chiến sĩ, cùng phương tiện đến hiện trường để triển khai nhiều biện pháp tìm kiếm xuyên đêm.

Đến 8 giờ 15 phút ngày 29-/, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể em Đinh Tiến Hoàng và bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

UBND xã Sơn Thủy và huyện Sơn Hà đã cử đoàn công tác đến động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân trong thời gian khó khăn này.