Chờ...

Quỹ Lawrence S.Ting trao xe lăn cho người tàn tật

(VOH) - Ngày 6/11, Quỹ Hỗ trợ Công đồng Lawrence S.Ting tổ chức trao 140 chiếc xe lăn và 60 chiếc xe lắc tình thương cho người tàn tật, thương tật tỉnh Bắc Giang. Trước đó, đầu tháng 11, Quỹ cũng đã trao tặng 140 chiếc xe lăn và 50 chiếc xe lắc tình thương cho tỉnh Thái Nguyên. Tổng trị giá 2 đợt trao tặng trị giá hơn 667 triệu đồng.


Lễ trao tặng xe lăn, xe lắc cho người tàn tật tại tỉnh Khánh Hòa tháng 9.2013. (Ảnh SGTT)

Hai đợt trao tặng này nằm trong chương trình “Trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương” do Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting tài trợ nhằm hỗ trợ cho những người tàn tật, thương tật tại các tỉnh thành để họ đi lại, sinh hoạt, làm việc được thuận tiện và có điều kiện cải thiện cuộc sống hàng ngày.

Thông qua các hội khuyến học, Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng cũng đã trao 440 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vùng sâu vùng xa của hai tỉnh Thái Nguyên và Bắc Giang giúp các em có thêm điều kiện đến trường. Tính đến tháng 6/2013, Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S. Ting đã tài trợ thông qua các Quỹ Hội khuyến học của tỉnh Bắc Giang hơn 990 triệu đồng.