Chờ...

Sân bay Nội Bài rút ngắn thời gian đóng cửa

VOH - Thay vì tạm dừng tiếp nhận máy bay tới 20 giờ tối 18/7, Cảng hàng không Nội Bài rút ngắn thời gian đóng cửa để đưa vào khai thác sớm hơn.

Do ảnh hưởng của bão số 1 sân bay Nội Bài dừng tiếp thu các chuyến bay đi đến trong khung giờ từ 13 giờ đến 15 giờ ngày 18/7. 

Các hành khách có chuyến bay trong ngày 18/7/2023 và một số ngày tiếp theo cần theo dõi sát sao thông tin lịch bay từ Hãng hàng không để chủ động hành trình của mình.

Sân bay Nội Bài tiếp rút ngắn thời gian đóng cửa 1
Ảnh minh hoạ: TTXVN

Nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách trước ảnh hưởng của bão số 1, các hãng hàng không đã điều chỉnh kế hoạch khai thác một số chuyến bay có điểm đến/đi tại các sân bay Nội Bài (Hà Nội), Vân Đồn (Quảng Ninh), Cát Bi (Hải Phòng). 

Bamboo Airways hủy 28 chuyến bay đi đến các sân bay nằm trong vùng ảnh hưởng của bão đồng thời thay đổi lịch khai thác của 104 chuyến bay quốc tế lẫn nội địa.

Chỉ riêng trong ngày 18/7, có 149 chuyến bay và gần 25.000 hành khách của Vietnam Airlines bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 1.

Hãng hàng không Vietravel Airlines phải lùi giờ khởi hành như chuyến bay Hà Nội - Đà Nẵng, Đà Nẵng - Hà Nội, Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh.