Chờ...

Tặng sổ tiết kiệm 400 triệu đồng cho các nạn nhân sập hầm thủy điện Đạ Dâng

(VOH) - Ngày 21/12, Chủ tịch Cty cổ phầnTập đoàn Hoa Sen Lê Phước Vũ đã đến thăm hỏi và trao quà cho các lực lượng cứu hộ cũng như các nạn nhân vụ tai nạn sập hầm thủy điện Đạ Dâng, tỉnh Lâm Đồng. Tại đây, ông Vũ đã trao 100 triệu đồng cho lực lượng cứu hộ Công an tỉnh Lâm Đồng, 100 triệu đồng cho lực lượng công binh đã tham gia cứu hộ.

Ông Lê Phước Vũ trao tặng  cho chị Đặng Thị Hồng Ngọc sổ tiết kiệm 50 triệu đồng. Ảnh: H.S

Sau đó, ông Lê Phước Vũ cùng ông Nguyễn Xuân Tiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Lâm Đồng đến bệnh viện đa khoa Lâm Đồng thăm hỏi từng nạn nhân, trao hoa và quà là sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng cho mỗi nạn nhân. Riêng nạn nhân nữ Đặng Thị Hồng Ngọc nhận sổ tiết kiệm 50 triệu đồng. 

Ông Lê Phước Vũ cho biết rất  xúc động và khâm phục sự chịu đựng của 12 công nhân. Hòa cùng niềm vui với 12 công nhân được giải cứu, đồng thời thể hiện tinh thần vì cộng đồng, chia sẻ, động viên tinh thần cho các công nhân sau vụ tai nạn, ngoài việc trao tặng các sổ tiết kiệm, tập đoàn Tôn Hoa Sen cũng sẽ tài trợ cho các nạn nhân 12 vé máy bay khứ hồi về quê sum họp gia đình dịp tết cổ truyền Ất Mùi sắp tới.