Chờ...

Thành công 110 tiết mục “Giao lưu Tiếng hát nông thôn mới” năm 2023

VOH - Sáng 2/11, VOH tổ chức sơ kết đánh giá kết quả thực hiện Chương trình Giao lưu Tiếng hát nông thôn mới 2023.

Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM VOH phối hợp Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới, Hội Nông dân Thành phố và Ủy ban nhân dân 05 huyện Bình Chánh, Cần Giờ, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi tổ chức thành công chương trình “Giao lưu Tiếng hát nông thôn mới” năm 2023.

Chương trình được tổ chức từ tháng 4 đến tháng 8 với 10 đêm giao lưu tại các huyện, tổng số có 110 tiết mục được biểu diễn.

Mỗi đêm giao lưu có sự tham gia của các nghệ sĩ Thành phố và các diễn viên địa phương, biểu diễn các tiết mục ca múa nhạc, tiểu phẩm kịch, cải lương mang nội dung về xây dựng nông thôn mới.

VOH tổ chức thành công chương trình “Giao lưu Tiếng hát nông thôn mới” năm 2023 với 110 tiết mục 1
Buổi sơ kết đánh giá kết quả thực hiện Chương trình Giao lưu Tiếng hát nông thôn mới 2023 tại VOH - Ảnh: K. Huân

Các tiết mục được lựa chọn và tập dợt kỹ lưỡng, phản ánh những thành quả và khó khăn trong quá trình xây dựng nông thôn mới, những giá trị văn hóa, sản phẩm OCOP của các địa phương.

Các tiết mục được phát thanh trực tiếp trên sóng AM 610KHz VOH và được thu phát hình trên voh.com.vn.

VOH tổ chức thành công chương trình “Giao lưu Tiếng hát nông thôn mới” năm 2023 với 110 tiết mục 2

Ông Vương Quyền - Trưởng ban Tổ chức phát biểu - Ảnh: K. Huân

Chương trình thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo người dân các huyện. Các tiết mục được biểu diễn sinh động, cuốn hút, gây được tiếng vang trong cộng đồng.

Nhiều người dân bày tỏ sự ủng hộ và cảm kích với chương trình, đây là cách tuyên truyền hiệu quả và gần gũi về chương trình xây dựng nông thôn mới.

Các diễn viên, ca sĩ tham gia chương trình có cơ hội cọ xát, trao đổi, học tập kinh nghiệm; tạo không khí thi đua giữa các xã, huyện nông thôn mới.

Năm 2024, Chương trình “Tiếng hát nông thôn mới” bước sang tuổi thứ 10. Lễ Tổng kết 10 năm Chương trình Tiếng hát nông thôn mới sẽ được tổ chức vào cuối năm 2024.