Chờ...

Thanh niên dũng cảm cứu 4 người trong một gia đình bị đuối nước

VOH - Anh Lê Văn Hội (35 tuổi) đã cứu được 4 người trong một gia đình bị đuối nước tại suối Công Đoàn (xã Mà Cooi, huyện Đông Giang).

Ngày 10/5, Đội Xây dựng Phong trào Bảo vệ ANTQ (Công an huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam) cho biết đang tham mưu đề xuất Chủ tịch UBND huyện khen thưởng, động viên và nhân rộng tấm gương dũng cảm của anh Lê Văn Hội cứu 4 người bị đuối nước.

Thanh niên dũng cảm cứu 4 người trong một gia đình bị đuối nước 1
Công an huyện Nam Giang thăm và tặng quà động viên anh Lê Văn Hội

Chiều 3/5, gia đình chị Lê Thị Hương (41 tuổi) tổ chức đi tắm suối Công Đoàn (xã Mà Cooi, huyện Đông Giang).

Khi đang tắm, con trai của chị (5 tuổi) bị trượt chân xuống vùng nước sâu. Người dì ruột của chị Hương với tay kéo cháu bé nhưng bị trượt chân ngã theo.

Chị Hương liền lao tới nhưng cũng bị đuối nước. Tiếp tục chồng chị Hương đến ứng cứu, nhưng do không biết bơi nên cũng bị cuốn vào dòng nước xoáy.

Anh Lê Văn Hội (35 tuổi, trú Hà Ra, Thạnh Mỹ) đang đứng trên bờ nhìn thấy sự việc liền nhảy xuống suối, tìm thế đẩy 3 người bị đuối nước vào bờ trước và tiếp đó cứu chị Hương.

Chiều 9/5, gia đình chị Hương đã đến gặp gỡ và cảm ơn vợ chồng anh Lê Văn Hội và viết thư cảm ơn hành động dũng cảm của anh Lê Văn Hội và gửi đến Đội Xây dựng Phong trào (Công an huyện Nam Giang).